Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua 0-4 trước Đan Mạch, HLV xứ Wales vẫn được thưởng lớn

Thứ Hai 28/06/2021 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT xứ Wales vừa bị loại khỏi Euro 2020 nhưng tương lai của HLV Robert Page vẫn được đảm bảo, theo đó ông sẽ ký hợp đồng dài hạn với ĐT Xứ Wales.

Robert Page tiếp tục dẫn dắt xứ Wales


ĐT xứ Wales giành vé tham dự VCK Euro 2020 nhờ vào tài cầm quân của HLV Ryan Giggs. Tuy nhiên, ngay trước thềm giải đấu, huyền thoại của MU đã bị sa thải. Vào tháng 11 năm ngoái, Giggs đã có hành động hành hung bạn gái tại nhà riêng.
 
HLV Robert Page tiếp tục làm việc với xứ Wales sau Euro 2020

HLV Robert Page tiếp tục làm việc với xứ Wales sau Euro 2020


Vụ việc khiến ông phải ra hầu tòa. Sau khi dính vào vụ lùm xùm, Giggs đã được Liên đoàn bóng đá Xứ Wales cho thôi việc để hợp tác điều tra cùng cảnh sát cũng như giải quyết mọi việc. HLV Robert Page sẽ thay Ryan Giggs dẫn dắt tuyển Xứ Wales dự Euro 2020 trong vai trò tạm quyền.

Ở giải đấu năm nay, Gareth Bale và các đồng đội nằm ở bảng A với Italia, Thụy Sỹ và Thổ Nhĩ Kỳ. Họ đã vượt qua vòng bảng với vị trí nhì bảng. Xứ Wales hòa Thụy Sỹ ở trận mở màn, sau đó thắng Thổ Nhĩ Kỳ và cuối cùng thua Italia. 

Có cùng 4 điểm như Thụy Sỹ nhưng xứ Wales xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ, họ đụng độ Đan Mạch ở vòng 1/8. Ở trận đấu này, Bale và các đồng đội đã gây thất vọng khi để thua 0-4. Như vậy là hành trình của xứ Wales ở Euro 2020 đã chính thức khép lại. 

ĐT xứ Wales vừa bị loại khỏi Euro 2020 nhưng tương lai của HLV Robert Page vẫn được đảm bảo. Tờ Daily Mail đưa tin, HLV này sẽ được bỏ chữ “tạm quyền” trong thời gian tới để chính thức thay Ryan Giggs dẫn dắt ĐT xứ Wales. 
Gareth Bale chính thức trả lời về tương lai sau khi đùng đùng bỏ họp báoGareth Bale chính thức trả lời về tương lai sau khi đùng đùng bỏ họp báo
Gareth Bale đã lên tiếng làm rõ tương lai ở đội tuyển quốc gia sau khi đùng đùng bỏ họp báo sau trận đấu giữa xứ Wales và Đan Mạch hôm qua.
Đan Mạch nã pháo tầm xa tốt nhất Euro 2020Đan Mạch nã pháo tầm xa tốt nhất Euro 2020
ĐT Đan Mạch đã xuất sắc đánh bại xứ Wales 4-0 để giành vé vào tứ kết Euro 2020, ở trận đấu này Lính chì tiếp tục cho thấy khả năng sút xa cực tốt của mình.
HLV Đan Mạch: “Thắng Xứ Wales 4-0 là kết quả không thể tin nổi”HLV Đan Mạch: “Thắng Xứ Wales 4-0 là kết quả không thể tin nổi”
Đan Mạch đã dễ dàng đánh bại Xứ Wales 4-0 ở vòng 1/8 Euro 2020 và HLV Kasper Hjulmand của họ không thể tin đây là sự thật.
Tuyển Đan Mạch lập thành tích chưa từng có tại EURO sau chiến thắng trước xứ WalesTuyển Đan Mạch lập thành tích chưa từng có tại EURO sau chiến thắng trước xứ Wales
Dù có khởi đầu không như ý với thất bại bất ngờ trước đội bóng chiếu dưới Phần Lan, nhưng Những chú lính chì Đan Mạch đã thi đấu ngày càng hay ở các trận đấu...
Gareth Bale: “Trận thua Đan Mạch khiến người Xứ Wales tức giận”Gareth Bale: “Trận thua Đan Mạch khiến người Xứ Wales tức giận”
Hành trình của Xứ Wales tại Euro 2020 đã dừng lại và Gareth Bale đã có chia sẻ về trận thua Đan Mạch 0-4 tại vòng 1/8.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X