Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Thụy Sĩ gây sốc sau trận thắng Pháp

Thứ Ba 29/06/2021 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi cản phá cú dứt điểm của Kylian Mbappe, thủ môn Yann Sommer không có dấu hiệu ăn mừng. Sau khi được đồng đội xác nhận đi tiếp anh mới vỡ òa sung sướng.

Hành động của thủ môn Thụy Sĩ gây bão


Thụy Sĩ đã tạo ra thêm một cú sốc ở Euro 2020. Dù bị đánh giá thấp hơn Pháp, nhưng họ đã chơi kiên cường khi cầm chân đối thủ 3-3 sau 120 phút thi đấu. Trận đấu sau đó buộc phải giải quyết bằng loạt đá luân lưu cân não.
Yann Sommer ăn mừng sau khi biết Thụy Sĩ vượt qua Pháp

Yann Sommer ăn mừng sau khi biết Thụy Sĩ vượt qua Pháp


Cả 5 cầu thủ của Thụy Sĩ đều thực hiện thành công, trong khi đó Kylian Mbappe của Pháp không thể chiến thắng thủ môn Yann Sommer ở loạt sút thứ 5. Như vậy là với chiến thắng 5-4 trên chấm 11m, Thụy Sĩ vào tứ kết gặp Tây Ban Nha, trong khi đó Pháp dừng bước ngay từ vòng 1/8.

Yann Sommer chính là người hùng của Thụy Sĩ ở trận đấu này, nhưng cũng để lại ấn tượng với một hành động khó tin. Cụ thể, sau khi cản phá cú đá của Kylian Mbappe, anh giữ thái độ bình thản rồi tiến ra ngoài đường biên để chờ lượt sút tiếp theo.

Khi thấy đồng đội hò hét, thủ môn thuộc biên chế Monchengladbach mới giơ bàn tay để hỏi lại rằng đây có phải là lượt sút cuối hay không. Sau khi được đồng đội xác nhận, Sommer mới vỡ òa sung sướng. Một cầu thủ của Thụy Sĩ tiết lộ sau trận đấu:

“Sommer đã tập trung hoàn toàn vào trận đấu, anh ấy thậm chí không biết cú đá của Mbappe đã là loạt sút thứ 5. Điều duy nhất anh ấy quan tâm là cản được cú sút của đối thủ. Phải tới khi được đồng đội xác nhận đã giành chiến thắng anh ấy mới ăn mừng. Đó thực sự là một trận đấu cảm xúc”.

Dù vào tứ kết, song Thụy Sĩ phải trả giá đắt khi không có sự phục vụ của đội trưởng Xhaka. Ngôi sao của Arsenal bị treo giò vì nhận 2 thẻ vàng từ đầu giải đấu. 

video
Khoảnh khắc vàng: CĐV Thụy Sĩ như chết đi sống lạiKhoảnh khắc vàng: CĐV Thụy Sĩ như chết đi sống lại
Sau trận đấu giữa Pháp vs Thụy Sĩ, trên mạng xã hội khoảnh khắc một CĐV Thụy Sĩ vỡ òa như chết đi sống lại sau khi đội nhà gỡ hòa 3-3.
Arsenal không thể ngồi yên với màn trình diễn của Granit XhakaArsenal không thể ngồi yên với màn trình diễn của Granit Xhaka
Tiền vệ Granit Xhaka đã chơi tuyệt hay trong chiến thắng của Thụy Sĩ trước Pháp ở vòng 1/8 Euro 2020, trang Twitter chính thức của Arsenal đã nhanh chóng khen...
Cầu thủ xuất sắc nhất trận Pháp vs Thụy Sĩ lấy lại thể diện cho Coca-ColaCầu thủ xuất sắc nhất trận Pháp vs Thụy Sĩ lấy lại thể diện cho Coca-Cola
Tiền vệ Granit Xhaka đã uống một chai Coca-Cola ngay trước loạt đá 11m giữa Pháp và Thụy Sĩ, hành động này chắc chắn khiến nhà tài trợ cho Euro 2020 cảm thấy...
Lời tạ từ trong đêmLời tạ từ trong đêm
Đội tuyển Pháp và Thụy Sĩ đã đưa chúng ta đi một chuyến tàu lượn về cảm xúc cực kỳ nghẹt thở. Không có gì là chắc chắn trong suốt 90 phút chính thức (và 30...
Vua bóng đá Pele động viên Kylian MbappeVua bóng đá Pele động viên Kylian Mbappe
Tiền đạo Kylian Mbappe là người sút hỏng quả 11m thứ 5, qua đó khiến ĐT Pháp thất bại 4-5 trước Thụy Sĩ ở vòng 1/8 Euro 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X