Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Những thống kê không thể bỏ qua sau trận Italia vs Tây Ban Nha

Thứ Tư 07/07/2021 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Italia vs Tây Ban Nha đã khép lại với chiến thắng thuộc về Azzurri, cùng điểm qua những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu trên sân Wembley kết thúc.
10 - Italia hiện đã có 10 lần lọt vào các trận chung kết Euro và World Cup, chỉ có Đức (14) là tham dự nhiều trận chung kết hơn. 
Italia hạ TBN trên chấm 11m để vào chơi trận chung kết Euro 2020

Italia hạ TBN trên chấm 11m để vào chơi trận chung kết Euro 2020

6 - Alvaro Morata (6 bàn) đã ghi nhiều bàn thắng tại VCK Euro hơn bất kỳ cầu thủ Tây Ban Nha nào khác, vượt qua 5 bàn của Fernando Torres.

3 -
Tây Ban Nha là đội thứ hai đá hiệp phụ 3 lần trong một giải vô địch châu Âu, sau Bồ Đào Nha năm 2016.

1 –
Thống kê Italia vs Tây Ban Nha chỉ ra rằng, tiền đạo Alvaro Morata là cầu thủ Tây Ban Nha đầu tiên ghi bàn cho cả câu lạc bộ và ĐTQG trên sân vận động Wembley.

1 –
Phải tới phút 45 của trận đấu, Italia mới có pha dứt điểm trúng đích đầu tiên. Kể từ trận đấu với Hà Lan tại Euro 2000 (phút 48) thì Azzurri mới lại phải chờ đợi lâu như vậy để có một cú dứt điểm trúng khung thành trong một trận đấu ở VCK Euro.

2 -
Italia chỉ trở thành đội thứ 2 trong lịch sử VCK Euro có tới 5 cầu thủ khác nhau (Chiesa, Pessina, Insigne, Immobile và Locatelli) ghi ít nhất 2 bàn thắng trong một giải đấu, sau Pháp năm 2000.

4 -
Italia đã thắng 4 trong 10 lần phải phân định trận đấu bằng loạt luân lưu ở giải vô địch châu Âu và World Cup.

12 –
Italia đã ghi 12 bàn tại Euro, trong lịch sử tham dự các VCK Euro và World Cup, đây là giải đấu mà họ ghi nhiều bàn thắng nhất, bằng với các năm 2006, 1982 và 1934).

Video Italia 1-1 ( Pen 4-2) Tây Ban Nha


video
Nhận định Anh vs Đan Mạch (02h00 ngày 8/7): Italia gọi, ai trả lời?Nhận định Anh vs Đan Mạch (02h00 ngày 8/7): Italia gọi, ai trả lời?
Italia là đội tuyển đầu tiên giành vé vào chơi trận chung kết Euro 2020, đối thủ của họ sẽ được xác định sau trận đấu giữa Anh và Đan Mạch trên sân Wembley vào...
Italia đánh bại Tây Ban Nha sau loạt luân lưu 11m: Đúng quy luật!Italia đánh bại Tây Ban Nha sau loạt luân lưu 11m: Đúng quy luật!
Đã ba trận vòng knock-out Euro 2021 phải đá luân lưu, trong đó đội giành quyền đá trước đều thắng.
Phá lưới Italia, Alvaro Morata vượt qua Torres, sánh ngang Cristiano RonaldoPhá lưới Italia, Alvaro Morata vượt qua Torres, sánh ngang Cristiano Ronaldo
Tiền đạo Alvaro Morata đã đưa tên mình vào lịch sử với bàn thắng muộn vào lưới Italia. Anh chính thức vượt qua Fernando Torres và cân bằng thành tích của...
Chiellini đấm vào mặt Alba trước khi đá luân lưuChiellini đấm vào mặt Alba trước khi đá luân lưu
Trước loạt luân lưu cân não giữa Italia vs Tây Ban Nha, trung vệ Chiellini đã có những đòn tâm lý chiến với Jordi Alba.
HLV Luis Enrique: Pedri tuổi 18 còn trội hơn cả Andres IniestaHLV Luis Enrique: Pedri tuổi 18 còn trội hơn cả Andres Iniesta
HLV Luis Enrique đã lên tiếng ca ngợi tiền vệ trẻ Pedri và so sánh cầu thủ này với huyền thoại Andres Iniesta sau màn trình diễn trước Italia ở bán kết Euro...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X