Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trận thua nghiệt ngã của Scotland

Thứ Hai 14/06/2021 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu tại bảng D VC EURO 2020 giữa Scotland vs Séc, đội chủ nhà đã nhận thất bại cay đắng với tỷ số 2-0.

Thống kê sau trận Scotland vs Séc


Ngay trên sân nhà Hampton Park, ĐT Scotland được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ, nhưng đã nhận thất bại cay đắng. Đoàn quân của Steve Clarke đã có một thế trận lấn lướt hoàn toàn, thậm chí còn sút trúng khung gỗ đối thủ, dù vậy 3 điểm đã thuộc về CH Séc.
 
Đây là một trận đấu nghiệt ngã với Scotland. Họ sở hữu thời lượng kiểm soát bóng lên tới 58%, cũng như nhiều hơn gấp đôi ở gần hết mọi chỉ số. Andrew Robertson và các đồng đội tung ra 19 cú dứt điểm so với 10 cú sút của CH Séc. Cá nhân hậu vệ của Liverpool – đội trưởng Scotland tạo ra tới 6 cơ hội, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào trên sân.

Trận thua nghiệt ngã của Scotland hình ảnh gốc
Trận đấu giữa Scotland vs Séc có ưu thế nghiêng hẳn về đội chủ nhà
 
Scotland cũng tạo ra 14 cú dứt điểm trong vòng cấm, gấp đôi đối thủ (7 lần), sở hữu chỉ số bàn thắng kỳ vọng (xGoal) 2,23 – so với chỉ 0,95 của CH Séc.
 
Trong khi đó, Séc chẳng so được gì với đội chủ nhà, nhưng họ có Patrik Schick. Cựu tiền đạo AS Roma và đang khoác áo Leverkusen đã có ngày thi đấu chói sáng, với cú đúp vào lưới thủ thành cao tuổi David Marshall. Anh tạo ra tổng cộng 43 lần chạm bóng, 8 lần chạm trong vòng cấm, 13 lần tranh chấp trên không, 6 cú dứt điểm, 5 lần trúng đích và 2 bàn thắng.
 
Schick cũng được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, và pha ghi bàn của anh chắc chắn là ứng viên nặng ký cho danh hiệu bàn thắng đẹp nhất kỳ EURO 2020. Với chiến thắng 2-0, ĐT CH Séc đã vươn lên ngôi đầu bảng D, bảng đấu có sự hiện diện của ĐT Anh và Croatia.

Thống kê sau trận Scotland vs CH Séc
Thống kê sau trận Scotland vs CH Séc

Xem lại siêu phẩm của Patrik Schick vào lưới CH Séc
video
 
Chủ nhân bàn thắng đẹp nhất Euro 2020 sớm lộ diện?Chủ nhân bàn thắng đẹp nhất Euro 2020 sớm lộ diện?
Cùng CH Séc làm khách của Scotland, Patrik Schick đã có một bàn thắng không thể tin nổi góp công lớn vào chiến thắng 2-0 của đội khách.
Biểu cảm hài hước của thủ môn Scotland trong siêu phẩm từ VẠCH GIỮA SÂN của SchickBiểu cảm hài hước của thủ môn Scotland trong siêu phẩm từ VẠCH GIỮA SÂN của Schick
Phút 52 trận Scotland vs Séc, tiền đạo Patrik Schick đã tạo ra siêu phẩm đẹp nhất từ đầu VCK EURO 2020 tới giờ, và biến thủ môn David Marshall thành khán giả...
Trực tiếp Ba Lan vs Slovakia 23h00 ngày 14/6 (Euro 2020)Trực tiếp Ba Lan vs Slovakia 23h00 ngày 14/6 (Euro 2020)
Cả Ba Lan và Slovakia đều bước vào EURO 2020 với phong độ đáng thất vọng. Vì thế, thật khó để kỳ vọng đội nào có thể giành trọn vẹn 3 điểm ở trận ra quân này.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X