Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Vermaelen chỉ trích UEFA chèn ép ĐT Bỉ

Thứ Tư 23/06/2021 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Thomas Vermaelen mới đây đã lên tiếng chỉ trích LĐBĐ châu Âu (UEFA) vì bắt ĐT Bỉ phải di chuyển quá nhiều ở VCK Euro 2020.

Thomas Vermaelen không hài lòng với UEFA


Tại VCK Euro 2020, Bỉ nằm ở bảng B với Nga, Phần Lan và Đan Mạch. Ở trận ra quân, Bỉ thi đấu với Nga tại St. Petersburg. Sau chiến thắng 3-0 trong ngày mở màn, họ phải di chuyển tới Copenhagen để thi đấu với Đan Mạch. Sau khi đánh bại Đan Mạch 2-1, Bỉ tiếp tục trở lại Nga để thi đấu trước Phần Lan. 
 
Thomas Vermaelen không hài lòng với UEFA

Thomas Vermaelen không hài lòng với UEFA


Mặc dù phải di chuyển liên tục nhưng Bỉ vẫn giành 9 điểm trọn vẹn ở bảng B, qua đó đi tiếp với ngôi đầu bảng. Mới nhất, trung vệ Thomas Vermaelen cho rằng LĐBĐ châu Âu (UEFA) không công bằng khi bắt đội tuyển Bỉ phải di chuyển xa liên tục trong cả vòng bảng. Anh nói:

“Có những đội bóng được chơi 3 trận trên sân nhà, nhưng chúng tôi lại phải di chuyển liên tục. Tôi nghĩ đây là điều không công bằng. Việc di chuyển liên tục khiến cơ thể mệt mỏi. Dẫu vậy, chúng tôi không còn cách nào khác ngoài việc chấp hành”.

Cuộc “hành xác” với ĐT Bỉ vẫn chưa chấm dứt. Theo đó, Bầy quỷ đỏ sẽ phải tới Seville (Tây Ban Nha) để thi đấu ở vòng 1/8 với một trong ba đội xếp hạng 3 ở các bảng A, E, F. Nếu vào tới Tứ kết, Quỷ Đỏ sẽ di chuyển tới Munich (Đức). Các trận Bán kết, Chung kết của giải sẽ diễn ra tại London (Anh).

Chắc chắn những cuộc di chuyển liên tục ảnh hưởng không nhỏ đến cơ hội vô địch Euro 2020 của ĐT Bỉ. Tuy nhiên, không giống với học trò, HLV Roberto Martinez thì khẳng định ông tôn trọng luật chơi, và để vô địch một đội bóng cần vượt qua tất cả những điều kiện khó khăn.
Vòng 1 cực cuốn hút của hot girl làm loạn trận Phần Lan - BỉVòng 1 cực cuốn hút của hot girl làm loạn trận Phần Lan - Bỉ
Tình huống xảy ra ở phút 90+1, khi ĐT Bỉ đang dẫn trước Phần Lan 2-0 và chỉ còn chờ tiếng còi mãn cuộc, một cô gái đã đột nhập xuống sân khoe vòng 1 bốc lửa.
Bài dự thi: Thư gửi Mancini - người kế nhiệm hoàn hảo!Bài dự thi: Thư gửi Mancini - người kế nhiệm hoàn hảo!
Chặng đường chinh phục chiếc cúp bạc sẽ còn lắm gian truân khi bầy Quỷ đỏ Bỉ và cơn lốc Hà Lan cũng đang băng băng với tốc độ chóng mặt. Tuyển Pháp thì đang...
Hình ảnh hài hước nhất trận Nga 1-4 Đan MạchHình ảnh hài hước nhất trận Nga 1-4 Đan Mạch
Trận đấu Nga vs Đan Mạch đã khép lại với tỷ số 4-1 nghiêng về đội chủ nhà, hình ảnh HLV và và các cầu thủ Đan Mạch chụm đầu theo dõi kết quả giữa Bỉ và Phần...
Romelu Lukaku sánh ngang Cristiano Ronaldo và Luis SuarezRomelu Lukaku sánh ngang Cristiano Ronaldo và Luis Suarez
Tiền đạo Romelu Lukaku là một trong hai cầu thủ ghi bàn giúp Bỉ đánh bại Phần Lan 2-0 ở lượt trận cuối cùng bảng B VCK Euro 2020.
Nữ CĐV ăn mặc hở hang phá đám trận Bỉ vs Phần LanNữ CĐV ăn mặc hở hang phá đám trận Bỉ vs Phần Lan
Cuộc đối đầu Bỉ vs Phần Lan gặp phải sự cố nhỏ khi 1 nữ CĐV ăn mặc hở hang chạy xuống sân khi trận đấu vẫn còn đang diễn ra.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X