Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Muller lên tiếng sau pha bỏ lỡ đi vào lịch sử trước người Anh

Thứ Tư 30/06/2021 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Muller đã lên tiếng nói về pha bỏ lỡ quyết định ở trận gặp Anh và thừa nhận đó sẽ là khoảnh khắc khiến anh mất ngủ nhiều đêm.
Đức đã bị loại khỏi Euro 2020 ngay vòng 1/8 sau khi phải nhận trận thua 0-2 trước Anh tại Wembley. Raheem Sterling và Harry Kane đã ghi những bàn thắng quan trọng cho đội chủ nhà. Nhưng kết quả chung cuộc có thể rất khác nếu như Muller không bỏ lỡ cơ hội bằng vàng khi tỉ số mới là 0-1.

Thomas Muller

Thomas Muller lên tiếng sau pha bỏ lỡ đi vào lịch sử trước người Anh


Sau khi Sterling mở tỉ số ở phút 75, chính cầu thủ này đã để mất bóng ngớ ngẩn và tạo cơ hội cho Muller đối mặt với khung thành của Anh. Nhưng tiền đạo của Bayern đã sút bóng chệch cột dọc trong sự thẫn thờ của các CĐV đội tuyển Đức.

Phải tới bây giờ Muller mới có thể bình tâm chia sẻ về khoảnh khắc đáng quên đó. Và anh thừa nhận đó sẽ là ký ức khiến anh mất ngủ trong nhiều đêm tới.

“Đó là một khoảnh khắc sẽ in mãi trong trí nhớ và bạn khiến bạn mất ngủ trong đêm. Đó là khoảnh khắc mà bạn làm việc, tập luyện và sống để có được với tư cách là một cầu thủ bóng đá. Đó là khoảnh khắc mà bạn là người có trách nhiệm đưa đội bóng của mình trở lại trong một trận đấu ở vòng knock-out và đem niềm vui về cho toàn bộ đất nước.

Tôi cảm thấy rất đau đớn khi tôi có cơ hội và bỏ lỡ nó. Pha bóng đá khiến toàn đội đau đớn, các đồng đội và HLV, người đã tin tưởng cho tôi ra sân. Nhưng nó khiến các CĐV Đức trên sân đau đớn nhất. Họ là những người ủng hộ chúng tôi ở các kỳ Euro bất chấp những tình cảnh khó khăn”.


Sau khi giải đấu này kết thúc, Đức sẽ khởi đầu kỷ nguyên mới với sự dẫn dắt của tân HLV Hansi Flick. Joachim Low đã xác nhận sẽ từ chức sau 15 năm nắm quyền sau khi giải đấu này khép lại.

Video tổng hợp Anh 2-0 Đức (EURO 2020):
video


Lần hẹn cuối của Joachim LowLần hẹn cuối của Joachim Low
Một kỷ nguyên bóng đá Đức đã khép lại bằng nỗi buồn khi là kẻ thua cuộc. Lần hẹn sau cuối của Joachim Low đã không thể có cái kết viên mãn như ông và những cổ...
Các huyền thoại trút mưa chỉ trích lên ĐT ĐứcCác huyền thoại trút mưa chỉ trích lên ĐT Đức
Theo một số cựu tuyển thủ Đức, đội bóng của Joachim Low đã thiếu sinh khí và tham vọng dẫn tới thất bại trước Anh tại vòng 1/8 Euro 2020.
HLV Joachim Low trút giận lên Thomas Muller?HLV Joachim Low trút giận lên Thomas Muller?
Tiền đạo Thomas Muller đã bỏ lỡ cơ hội mười mươi giúp Đức có bàn gỡ 1-1 trước Anh, HLV Joachim Low cũng đã nhắc đến tình huống này trong buổi họp báo sau trận...
Neuer nói gì về nỗi đau cùng Đức bị loại sớm ở Euro 2020?Neuer nói gì về nỗi đau cùng Đức bị loại sớm ở Euro 2020?
Manuel Neuer nói rằng ĐT Đức nợ HLV sắp mãn nhiệm Joachim Low nhiều hơn sau khi họ bị Anh loại khỏi Euro 2020 ngay vòng 1/8.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X