Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Meunier khiến Cristiano Ronaldo hét lên vì đau đớn

Thứ Hai 28/06/2021 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Thomas Meunier của Bỉ đã có tình huống va thẳng cánh tay vào mặt của tiền đạo Cristiano Ronaldo bên phía BĐN, rất may là CR7 vẫn có thể tiếp tục thi đấu.

Thomas Meunier khiến Ronaldo nằm gục trên sân


Phút 22 trong trận đấu giữa Bỉ và Bồ Đào Nha ở vòng 1/8 Euro 2020, tiền đạo Cristiano Ronaldo của Bồ Đào Nha có tình huống tranh chấp với hậu vệ Thomas Meunier của Bầy quỷ đỏ. Cánh tay của hậu vệ bên phía Bỉ đã va thẳng vào mặt của cầu thủ 36 tuổi.
 
Thomas Meunier khiến Ronaldo nằm gục trên sân
Thomas Meunier khiến Ronaldo nằm gục trên sân
Thomas Meunier khiến Ronaldo nằm gục trên sân

Thomas Meunier khiến Ronaldo nằm gục trên sân


Tình huống va chạm khá mạnh khiến Ronaldo hét lên trước khi nằm sân, anh ôm mặt rất đau đớn. Những hình ảnh quay chậm cho thấy Meunier không cố tình khiến CR7 bị đau. Bởi vậy VAR không vào cuộc trong tình huống này.

Ronaldo sau đó đã trở lại tiếp tục thi đấu. Ngôi sao sinh năm 1985 thậm chí phải dùng những chai nước để rửa mặt qua đó lấy lại cân bằng. Ở trận đấu này, Ronaldo chấp nhận hy sinh. Cầu thủ mang áo số 7 chơi xa khung thành đối phương, anh đóng vai trò chim mồi giúp các đồng đội xâm nhập vòng cấm và dứt điểm.
 
Thomas Meunier khiến Ronaldo nằm gục trên sân

 Ronaldo phải dùng nước rửa mặt để lấy lại tỉnh táo


Ronaldo đã thực hiện tổng cộng 4 pha dứt điểm ở trận đấu này nhưng không thể ghi bàn. Raphael Guerreiro, Ruben Dias hay Joao Felix cũng có những cơ hội ngon ăn nhưng không thể ghi tên mình lên bảng tỷ số. 

Với việc không tận dụng tốt những cơ hội có được, Bồ Đào Nha đã để thua 0-1 trước Bỉ. Thorgan Hazard là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, qua đó biến Seleccao trở thành cựu vương. Bỉ sẽ gặp Italia ở tứ kết, trong khi đó Bồ Đào Nha sẽ rời giải ngay từ vòng 1/8.

Bỉ 1-0 Bồ Đào Nha Euro 2020


video
Cristiano Ronaldo: 28 cú sút và 0 bàn thắngCristiano Ronaldo: 28 cú sút và 0 bàn thắng
Ở trận đấu giữa Bỉ và Bồ Đào Nha, tiền đạo Cristiano Ronaldo có 2 lần đá phạt trực tiếp nhưng không ghi bàn. CR7 chưa từng ghi bàn bằng đá phạt trực tiếp tại...
Khoảnh khắc Courtois biến Ronaldo thành trò hề ngay trước bàn thắng của ĐT BỉKhoảnh khắc Courtois biến Ronaldo thành trò hề ngay trước bàn thắng của ĐT Bỉ
Thủ môn Thibaut Courtois đã có một pha xử lý kỹ thuật cực kỳ bình tĩnh dù phải đối diện với Cristiano Ronaldo trong vòng cấm.
Trung vệ Italia: Kèm Cristiano Ronaldo dễ hơn LukakuTrung vệ Italia: Kèm Cristiano Ronaldo dễ hơn Lukaku
Trung vệ Francesco Acerbi khẳng định anh muốn đối đầu Cristiano Ronaldo hơn Romelu Lukaku ở vòng tứ kết Euro 2020. Acerbi tin rằng kèm cặp Ronaldo bây giờ dễ...
Xúc động trước tình cảm của Ronaldo dành cho bạn gái và các conXúc động trước tình cảm của Ronaldo dành cho bạn gái và các con
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã in hình ảnh bạn gái và các con trên miếng lót ống quyển thi đấu ở Euro 2020.
Hazard chắc chắn góp mặt trong đại chiến với Bồ Đào NhaHazard chắc chắn góp mặt trong đại chiến với Bồ Đào Nha
Đêm nay, sẽ rất nhiều CĐV Real Madrid quan tâm tới đại chiến Bỉ vs Bồ Đào Nha, khi chứng kiến màn so tài giữa 2 số 7 quá khứ và hiện tại của CLB – Eden Hazard...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X