Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thổ Nhĩ Kỳ muốn vào tới chung kết EURO

Thứ Sáu 11/06/2021 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận đấu đầu tiên EURO 2020, HLV Senol Gunes của ĐT Thổ Nhĩ Kỳ bày tỏ ước muốn đi đến trận cuối cùng tại Wembley.

Thổ Nhĩ Kỳ muốn vào chung kết


2h00 sáng mai 12/6, EURO 2020 sẽ chính thức khởi tranh với trận đầu tiên bảng A, Thổ Nhĩ Kỳ chạm trán Italia tại Roma. Đây là một cuộc đọ sức nhiều duy nợ khi có không ít tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ đang chơi bóng tại đất nước hình chiếc ủng.
 
Chia sẻ trước màn chạm trán với Italia – HLV Senol Gunes, người từng dẫn dắt ĐT quê hương đứng thứ 3 tại World Cup 2002 cho biết: “Sẽ là niềm tự hào lớn nếu chúng tôi đánh bại Italia ở trận mở màn. Tôi biết rằng chúng tôi không phải một trong những ứng cử viên ở giải đấu này, nhưng chúng tôi muốn chứng tỏ mình đủ sức.

HLV Senol Gunes ĐT Thổ Nhĩ Kỳ bảng A EURO 2020
HLV Senol Gunes chia sẻ về ĐT Thổ Nhĩ Kỳ trước trận khai mạc EURO 2020
 
Tôi sẽ rất vinh dự nếu Thổ Nhĩ Kỳ tiến đến trận chung kết và gặp lại Italia tại đó. Hành trình của chúng tôi trên trường quốc tế chỉ thực sự bắt đầu sau trận bán kết World Cup 2002. Tất cả mọi người đều muốn giành chiến thắng và chúng tôi muốn tiếp tục học hỏi ở giải đấu này.
 
Chúng tôi biết sức mạnh của Italia, nhưng cũng biết cả điểm yếu của họ. Chúng tôi nhận thức rõ về uy danh cũng như truyền thống của họ. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn về mọi mặt, kỹ thuật, chiến thuật, thể lực. Tôi muốn theo dõi chất lượng các cầu thủ của mình ở giải đấu.”
 
Trong khi đó, tiền vệ Hakan Calhanoglu – người đang chơi bóng cho AC Milan, thừa nhận: “Đây là một trận đấu đặc biệt vì tôi sẽ đối đầu với những người đồng đội ở CLB. Chúng tôi đang hướng đến màn chạm trán và hy vọng, Thổ Nhĩ Kỳ sẽ giành được ít nhất 1 điểm.”
 
Nhận định Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia (02h00 ngày 12/6):  Khai hội ở RomaNhận định Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia (02h00 ngày 12/6): Khai hội ở Roma
5 năm là khoảng thời gian rất dài để người hâm mộ chờ đợi được theo dõi một trận đấu tại EURO. Dưới đây là những nhận định Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia, trận đấu đầu...
Italia đã sẵn sàng cho ngày khai mạc Euro 2020Italia đã sẵn sàng cho ngày khai mạc Euro 2020
Lễ khai mạc Euro 2020 sẽ được tổ chức trên sân Olimpico tại thành phố Roma – Italia. Đến thời điểm hiện tại mọi công tác chuẩn bị đều đã hoàn thành.
Nhận định ĐT Thổ Nhĩ Kỳ bảng A EURO 2020: Tranh ngôi đầu bảngNhận định ĐT Thổ Nhĩ Kỳ bảng A EURO 2020: Tranh ngôi đầu bảng
Rơi vào bảng đấu không hề dễ dàng với sự góp mặt của Italia, nhưng ĐT Thổ Nhĩ Kỳ hoàn toàn có thể đặt mục tiêu tiến vào vòng knock-out, thậm chí với vai trò...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X