Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Thợ cắt tóc Sabrina Kvist Jensen – nửa kia hoàn hảo của Christian Eriksen

Thứ Hai 14/06/2021 12:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đẹp Sabrina Kvist Jensen đã thóc thút thít khi chứng kiến chồng Christian Eriksen đột quỵ ở trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan, rất may là ngôi sao 29 tuổi đã tỉnh táo trở lại.

Sabrina Kvist Jensen và tình yêu rất lớn với Christian Eriksen


Phút 43 trong trận đấu giữa Đan Mạch và Phần lan ở bảng B VCK Euro 2020, tiền vệ Christian Eriksen đã đổ gục xuống ở gần đường biên dù không va chạm với ai. Ngôi sao sinh năm 1992 bị đột quỵ, và trọng tài ngay lập tức cho dừng trận đấu để các nhân viên y tế vào sân.
 
Eriksen
Eriksen

Vợ Eriksen khóc rất nhiều khi chứng kiến chồng gặp sự cố


Sau một khoảng thời gian sơ cứu, cầu thủ 29 tuổi đã tỉnh lại và được đưa tới bệnh viện. Trong khoảng thời gian nhạc trưởng của Đan Mạch đối mặt với sự sống và cái chết, vợ anh - Sabrina Kvist Jensen đã từ trên khán đài trèo xuống với gương mặt thất thần lo lắng.

Nước mắt đã rơi rất nhiều trên gương mặt của người đẹp, nhưng thủ môn Kasper Schmeichel và đội trưởng Simon Kjaer đã kịp thời trấn an. Sabrina Kvist Jensen sau đó được đưa lên xe cứu thương cùng chồng tới Bệnh viện.

Eriksen đã qua cơn nguy kịch, tỉnh táo. Vợ của anh sau đó cũng thông báo việc chồng mình đã tỉnh táo trở lại, cô cũng lên tiếng cảm ơn NHM đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến chàng tiền vệ tài năng của bóng đá Đan Mạch. 

Ít người biết rằng Sabrina Kvist Jensen có một mối tình rất đẹp với Christian Eriksen. Hai người quen nhau từ năm 2012 khi cầu thủ 29 tuổi còn khoác áo Ajax. Vợ của Eriksen là thợ cắt tóc, cô sở hữu một gương mặt xinh xắn và lối sống tương đối giản dị.
 
Eriksen
Eriksen
Eriksen
Eriksen
Eriksen
Eriksen

Eriksen cùng vợ và 2 con


Người đẹp rất ít khi đăng tải những hình ảnh lên mạng xã hội, cô và chồng đã vượt qua nhiều khó khăn, thử thách để ở bên nhau cho đến hôm nay. Sau khi Eriksen tới Anh khoác áo Tottenham, Sabrina cũng theo anh sang xứ sở sương mù. Năm 2017, họ đã có một kỳ nghỉ kéo dài ở Tanzania. Cũng trong năm đó, khi đăng tấm hình kỷ niệm tình yêu, Eriksen đã dành những lời có cánh cho bạn gái: “5 năm với cô gái đáng kinh ngạc và tuyệt vời này đấy”.

Vào tháng 6 năm 2018, Eriksen và vợ đón con trai đầu lòng. Thiên thần nhỏ thứ hai của cặp đôi chào đời cuối tháng 12 năm ngoái. Ngôi sao 29 tuổi sau đó cũng đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh gia đình gồm 4 thành viên.

Hiện Eriksen vẫn đang trong thời gian hồi phục, anh đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các đồng đội ở tuyển Đan Mạch. Nhiều thông tin cho rằng sự cố vừa qua có thể khiến anh phải bỏ bóng đá, nhưng đích thân tiền vệ sinh năm 1992 này tuyên bố sẽ cố gắng để trở lại sớm nhất có thể.
ĐT Đan Mạch phải gặp bác sĩ tâm lý sau sự việc của EriksenĐT Đan Mạch phải gặp bác sĩ tâm lý sau sự việc của Eriksen
HLV Kasper Hjulmand cho biết ông và các tuyển thủ ĐT Đan Mạch phải nhờ tới sự hỗ trợ của các chuyên gia tâm lý sau sự việc Eriksen đột quỵ trên sân.
Mắc bệnh tim như Eriksen, Daley Blind khóc nức nở khi đá được 64 phút trước UkraineMắc bệnh tim như Eriksen, Daley Blind khóc nức nở khi đá được 64 phút trước Ukraine
Trung vệ Daley Blind đã khóc nức nở khi rời sân ở trận đấu với Ukraine và thừa nhận anh suýt chút nữa đã quyết định không thi đấu sau khi chứng kiến Eriksen bị...
Mới qua cơn nguy kịch, Eriksen đã nôn nóng muốn xỏ giày đá bóngMới qua cơn nguy kịch, Eriksen đã nôn nóng muốn xỏ giày đá bóng
HLV Kasper Hjulmand tiết lộ Christian Eriksen đang nôn nóng muốn xỏ giày ra sân bóng dù mới trải qua biến cố ngưng tim ở trận đấu với Phần Lan hôm thứ Bảy.
Sốc: Sau Eriksen, thêm một người đối diện lưỡi hái tử thần ở Euro 2020Sốc: Sau Eriksen, thêm một người đối diện lưỡi hái tử thần ở Euro 2020
Một CĐV đã rơi khỏi khán đài sân Wembley và nhập viện trong tình trạng nguy kịch sau trận đấu giữa Anh và Croatia.
Schmeichel chỉ trích UEFA vì quyết định tranh cãi sau sự cố EriksenSchmeichel chỉ trích UEFA vì quyết định tranh cãi sau sự cố Eriksen
Peter Schmeichel đã lên tiếng chỉ trích UEFA vì quyết định ngớ ngẩn khi để trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan được tiếp tục diễn ra ngay lập tức sau khi...

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X