Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thụy Điển thừa nhận học trò xứng đáng nhận thẻ đỏ

Thứ Tư 30/06/2021 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thụy Điển, Jan Andersson thừa nhận chiếc thẻ đỏ ở phút 99 dành cho hậu vệ Marcus Danielson trong trận thua 1-2 trước Ukraine có lẽ là chính xác.

Cú đạp bóng cao chân của Marcus Danielson với Artem Besedin ban đầu chỉ khiến trung vệ của Thụy Điển nhận thẻ vàng. Nhưng sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài chính Daniele Orsato đã quyết định nâng lên thành thẻ đỏ.

the do Danielson
Danielson nhận thẻ đỏ từ trọng tài chính
Danielson cho rằng mình bị oan bởi anh đã tiếp xúc với bóng trước khi va chạm với Besedin. Tuy nhiên, HLV Thụy Điển, Jan Andersson cho biết đã tham khảo ý kiến của những người có trách nhiệm và cho rằng đây là phán quyết công bằng.

“Các đồng nghiệp trên khán đài nói với tôi rằng đó là một thẻ đỏ”, Andersson nói sau trận đấu. “Orsato là một trọng tài rất kinh nghiệm. Tôi chưa xem kỹ tình huống nhưng tôi nghĩ có lẽ đây là quyết định đúng.”

“Hiệp 1, Thụy Điển có cơ hội nhưng Ukraine đã vượt lên dẫn trước. Chúng tôi gỡ hòa trước khi hiệp 1 kết thúc và trong hiệp 2, chúng tôi có 4 cơ hội thực sự thuận lợi bao gồm cả chạm cột dọc và xà ngang. Chúng đều không trở thành bàn thắng.”

Cuối trận, HLV Andersson cho rằng các cầu thủ Ukraine quá tranh thủ nằm sân câu giờ. Đó là điều khiến ông có những tranh cãi với đồng nghiệp Andriy Shevchenko phía bên kia.

HLV Janne Andersson
HLV Andersson chia sẻ về trận đấu
Ukraine đã lấn lướt Thụy Điển sau khi đối thủ chỉ còn 10 người. Và tới phút cuối cùng của hiệp phụ, Artem Dovbyk có cú đánh đầu chính xác hạ gục thủ môn Robin Olsen ấn định chiến thắng 2-1 cho đội bóng Đông Âu.

Shevchenko nói với phóng viên sau trận: “Cả hai đội đã chơi rất tốt. Đó là một trận đấu thú vị. Không bên nào muốn thua cuộc dẫn tới một thế trận giằng co. Với màn trình diễn và sự nỗ lực đã thể hiện, Ukraine xứng đáng nhận được sự yêu mến của người hâm mộ.”

“Chúng tôi biết đội của mình nên chơi như thế nào ngay từ những phút đầu tiên. Chúng tôi biết ai có thể tăng cường sức mạnh cho mình trong suốt trận đấu. Kế hoạch mà Ukraine đặt ra đã được triển khai tốt.”

Ukraine sẽ đối mặt với Anh trong trận tứ kết vào thứ 7 tới tại sân Olimpico ở Italia. Đối thủ sắp tới của họ đã đánh bại Đức với tỷ số 2-0 vào đêm thứ 3.

Xem lại tình huống nhận thẻ đỏ của Danielson:
 
video

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X