Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đụng độ Croatia ở vòng 1/8, thầy trò Luis Enrique nói gì?

Thứ Năm 24/06/2021 02:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tây Ban Nha đã có mặt ở vòng 1/8 Euro 2020 sau chiến thắng 5-0 trước Slovakia ở lượt trận cuối bảng E. Đối thủ của họ sẽ là Croatia.

Thầy trò Luis Enrique cảnh giác trước Croatia


Tây Ban Nha bước vào trận đấu cuối cùng ở bảng E với Slovakia với quyết tâm rất cao. Họ đã tạo ra một thế trận vượt trội và giành chiến thắng 5-0. Với kết quả này, Bò tót đã giành vé vào vòng 1/8 với vị trí thứ 2 ở bảng E. Ở bảng đấu này, Thụy Điển dẫn đầu với 7 điểm, nhiều hơn Tây Ban Nha 2 điểm.
 
Tây Ban Nha đánh bại Slovakia 5-0

Tây Ban Nha đánh bại Slovakia 5-0


Với việc xếp thứ 2 ở bảng E, Tây Ban Nha sẽ đụng độ Croatia – đội bóng xếp thứ 2 ở bảng D tại vòng 1/8. Với dàn cầu thủ đồng đều ở cả 3 tuyến, La Roja vẫn được đánh giá cao hơn. Phát biểu sau khi biết đối thủ của mình ở vòng đấu loại trực tiếp, HLV Luis Enrique của ĐT Tây Ban Nha cho biết:

“Chúng tôi đã tạo ra một thế trận lấn lướt và ghi 5 bàn thắng vào lưới Slovakia, Tây Ban Nha đã lấy lại sự tự tin cần thiết. Bây giờ chúng tôi đã có mặt ở vòng 1/8 và đụng độ Croatia. Đó chắc chắn là một trận đấu khó khăn. Họ có nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm. Tây Ban Nha còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn giành vé vào tứ kết”. 

Sergio Busquets, cầu thủ được bình chọn xuất sắc nhất trận đấu nói thêm: "Chúng tôi đã trình diễn một thứ bóng đá hoàn hảo. Chiến thắng 5-0 trước Slovakia mang lại sự tự tin cho các cầu thủ. Bây giờ chúng tôi phải thi đấu với đội á quân World Cup ở vòng 1/8”.

“Họ có một đội hình với những cầu thủ giàu kinh nghiệm, xen kẽ những cầu thủ trẻ chất lượng. Croatia cũng được dẫn dắt bởi một HLV hàng đầu. Tuy nhiên, nếu chúng tôi tiếp tục thi đấu như những gì thể hiện trước Slovakia, chúng tôi có thể giành chiến thắng”.

Slovakia 0-5 Tây Ban Nha (EURO 2020)

video





Thấy gì sau trận Slovakia 0-5 Tây Ban Nha?Thấy gì sau trận Slovakia 0-5 Tây Ban Nha?
Trận đấu Slovakia vs Tây Ban Nha đã khép lại với tỷ số 5-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của “tân binh” Laporte cho Tây Ban NhaVIDEO: Bàn thắng đầu tiên của “tân binh” Laporte cho Tây Ban Nha
Laporte đã quyết định lựa chọn khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha để đá Euro 2020. Và anh đã có được bàn thắng đầu tiên trong màu áo “Bò tót”.
VIDEO: Hài hước pha “bỏ nhỏ” của thủ môn Slovakia vào lưới nhà trước TBNVIDEO: Hài hước pha “bỏ nhỏ” của thủ môn Slovakia vào lưới nhà trước TBN
Thủ môn Martin Dubravka từ vai người hùng đã biến thành tội đồ trong chớp mắt với tình huống phản lưới nhà mang về bàn thắng khai thông bế tắc cho Tây Ban Nha...
Cực sốc với khả năng đá 11m của các cầu thủ Tây Ban NhaCực sốc với khả năng đá 11m của các cầu thủ Tây Ban Nha
Ở trận đấu giữa Tây Ban Nha và Slovakia, tiền đạo Alvaro Morata đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trên chấm 11m ở phút ngay ở phút thứ 10.
Đội hình ra sân của TBN trước Slovakia đi vào lịch sử EuroĐội hình ra sân của TBN trước Slovakia đi vào lịch sử Euro
Đây là lần đầu tiên trong lịch sử các vòng chung kết Euro, ĐT Tây Ban Nha ra sân trong đội hình xuất phát có 2 cầu thủ dưới 20 tuổi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X