Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Áo ra quân thành công, thầy trò Franco Foda phản ứng thế nào?

Thứ Hai 14/06/2021 02:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Áo đã xuất sắc đánh bại Bắc Macedonia ở lượt trận đầu tiên bảng C VCK Euro 2020, thầy trò HLV Franco Foda đều tỏ ra vui mừng với 3 điểm có được.

Áo đánh bại Bắc Macedonia 3-1


Được đánh giá cao hơn Bắc Macedonia, ĐT Áo đã chơi tấn công ngay từ đầu. Họ sớm có bàn thắng vượt lên ở phút 18 do công của Stefan Lainer, nhưng chỉ 10 phút sau đó Goran Pandev gỡ hòa cho Bắc Macedonia. Trong hiệp thi đấu thứ 2, Áo chơi áp đảo và có thêm 2 bàn thắng do công của Michael Gregoritsch và Marko Arnautovic.
Áo vs Bắc Macedonia

Áo đánh bại Bắc Macedonia 3-1


Với chiến thắng 3-1 trước Bắc Macedonia, Áo tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng C. Ở trận đấu sau đó Hà Lan đụng độ Ukraine. Với 3 điểm có được trong ngày ra quân, Áo đang đứng trước cơ hội lần đầu tiên vượt qua vòng bảng ở một VCK Euro.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Franco Foda cho biết: “Nhìn chung, tôi rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Chúng tôi đã khởi đầu tốt, làm việc chăm chỉ, năng nổ và xứng đáng vươn lên dẫn trước. Chúng tôi có thể dẫn trước 2-0 sau pha dứt điểm của Kalajdzic. Sau đó chúng tôi bị thủng lưới bởi một tình huống thiếu tập trung".

Franco Foda

HLV Franco Foda hài lòng về các học trò


"Vào giờ nghỉ giữa hiệp, tôi nói rằng đội bóng cần chơi bóng nhanh hơn. Các học trò đã áp dụng rất đúng đấu pháp. Chúng tôi cơ động hơn và có nhiều cơ hội hơn. Những sự thay thế thực sự mang lại hiệu quả. Gregortisch và Arnautovic đã mang lại cho đội bóng sức tấn công mới, và 2 bàn thắng mà họ có được rất xứng đáng. Nhìn chung, tôi nghĩ rằng Áo là đội chơi tốt hơn, và xứng đáng giành chiến thắng”.

Marcel Sabitzer, tiền vệ của Áo phát biểu với ORF: "Khởi đầu như vậy rất quan trọng. Sau khi thủng lưới, chúng tôi đã giữ bình tĩnh và xứng đáng giành chiến thắng. Bây giờ hy vọng chúng tôi đang tự tin có thể tiếp tục giành những kết quả có lợi trước Ukraine và Hà Lan”.

Michael Gregoritsch, người ghi bàn sau khi vào sân từ băng ghế dự bị nói: "Đối với tôi, thực sự hạnh phúc khi ghi bàn ở giải đấu lớn. Quan trọng nhất là bàn thắng giúp Áo giành 3 điểm. Chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện, chúng tôi muốn giành thêm những chiến thắng”.
Trực tiếp bóng đá Euro 2020 : Áo vs Bắc Macedonia link xem VTV6HDTrực tiếp bóng đá Euro 2020 : Áo vs Bắc Macedonia link xem VTV6HD
Trực tiếp bóng đá Euro 2020 : Áo vs Bắc Macedonia hôm nay 23h00 13/6, link xem trực tuyến kết quả England vs Bắc Macedonia VCK Euro 2021 ở kênh sóng nào?
Đánh bại tân binh Bắc Macedonia, Áo ra quân như ý ở Euro 2020Đánh bại tân binh Bắc Macedonia, Áo ra quân như ý ở Euro 2020
Sự tỏa sáng đúng lúc của ngôi sao David Alaba cùng 2 cầu thủ vào sân từ ghế dự bị đã tạo ra khác biệt ở trận đấu Áo vs Bắc Macedonia.
Thống kê khó tin về Raheem SterlingThống kê khó tin về Raheem Sterling
Tiền đạo Raheem Sterling là người ghi bàn thắng duy nhất giúp Anh đánh bại Croatia 1-0, những thống kê chỉ ra rằng cầu thủ sinh năm 1994 chưa từng thất bại...
HLV Southgate của ĐT Anh hủy họp báo vì sự cố EriksenHLV Southgate của ĐT Anh hủy họp báo vì sự cố Eriksen
Ở thời điểm cả thế giới cầu nguyện cho Eriksen, HLV Gareth Southgate đã hủy luôn cuộc họp báo trước thềm trận gặp Croatia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X