Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng thuyết phục Hungary, thầy trò Fernando Santos phản ứng thế nào?

Thứ Tư 16/06/2021 03:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả HLV Fernando Santos và tiền đạo Cristiano Ronaldo đều cảm thấy hài lòng sau chiến thắng 3-0 của Bồ Đào Nha trước Hungary.

Thầy trò Santos hài lòng sau trận thắng Hungary


Bồ Đào Nha có màn ra quân suôn sẻ khi đánh bại Hungary với tỷ số 3-0 ở bảng F VCK Euro 2020. Raphael Guerreiro mở tỷ số cho Seleccao ở phút 84, sau đó tiền đạo Cristiano Ronaldo lập cú đúp chỉ trong vòng 6 phút, từ phút 86 đến phút 90+2. Với 3 điểm có được, Bồ Đào Nha tạm thời vươn lên dẫn đầu ở bảng F.
Ronaldo ghi 2 bàn vào lưới Hungary

Ronaldo nói về chiến thắng trước Hungary


Sau trận đấu, Cristiano Ronaldo – người tỏa sáng với một cú đúp chia sẻ: “Đó là một trận đấu khó khăn, trước một đối thủ phòng ngự rất tốt, chúng tôi đã lên bóng rất nhiều. Cuối cùng những nỗ lực của Bồ Đào Nha cũng được đền đáp bằng 3 bàn thắng”.

“Thật vui khi có được 2 bàn thắng ở một giải đấu lớn như VCK Euro và nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Nhưng điều quan trọng là đội bóng đã giành chiến thắng. Chiến thắng có được mang lại cho Bồ Đào Nha sự tự tin, và bây giờ cần phải tiếp tục giành chiến thắng trong các trận đấu tiếp theo."

Fernando Santos, huấn luyện viên đội tuyển Bồ Đào Nha chia sẻ: "Chúng tôi muốn bắt đầu với một chiến thắng, nhưng chúng tôi đã vấp phải một hàng thủ được tổ chức khoa học. Trong hiệp 1, BĐN đã có một vài cơ hội nhưng không thể ghi bàn”.

HLV Fernando Santos

HLV Fernando Santos hài lòng với các học trò


“Chúng tôi biết nếu chúng tôi có được bàn thắng thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn. Chúng tôi đã gia tăng sức ép và cuối cùng đã có những bàn thắng. Tôi nghĩ đó là một kết quả công bằng. Bồ Đào Nha đã chơi tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng”.

Renato Sanches, tiền vệ vào sân thay người của BĐN chia sẻ thêm: "Chúng tôi biết đó sẽ là một trận đấu khó khăn, bởi Hungary là một đội bóng chơi thiên về thể lực. Nhưng chúng tôi đã giành được một kết quả tốt. Các trận đấu tiếp theo sẽ rất khó khăn, nhưng BĐN tự tin có thể giành thêm những chiến thắng”.
Cực sốc: Hành động nhỏ của Ronaldo khiến Coca-Cola mất 4 tỷ đô laCực sốc: Hành động nhỏ của Ronaldo khiến Coca-Cola mất 4 tỷ đô la
Trong buổi họp báo trước trận Bồ Đào Nha vs Hungary, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã gạt những chai nước ngọt của nhà tài trợ Coca-Cola và khuyên mọi người nên...
Điểm nhấn Hungary 0-3 BĐN: Ronaldo đi vào lịch sử, nhà Vua khởi đầu suôn sẻĐiểm nhấn Hungary 0-3 BĐN: Ronaldo đi vào lịch sử, nhà Vua khởi đầu suôn sẻ
Trận đấu Hungary vs Bồ Đào Nha ở lượt trận đầu tiên bảng F VCK Euro 2020 đã khép lại với chiến thắng 3-0 nghiêng về Seleccao, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau...
Cristiano Ronaldo còn kém kỷ lục của Ali Daei bao nhiêu bàn?Cristiano Ronaldo còn kém kỷ lục của Ali Daei bao nhiêu bàn?
Tiền đạo Cristiano Ronaldo tỏa sáng rực rỡ với cú đúp vào lưới Hungary giúp Bồ Đào Nha giành chiến thắng 3-0 ở lượt trận đầu tiên bảng F VCK Euro 2020.
Cristiano Ronaldo phá thêm 2 kỷ lục Euro sau cú đúp vào lưới HungaryCristiano Ronaldo phá thêm 2 kỷ lục Euro sau cú đúp vào lưới Hungary
Tiền đạo Cristiano Ronaldo lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 của Bồ Đào Nha trước Hungary, CR7 đã thiết lập 2 kỷ lục mới ở các VCK Euro.
Video tổng hợp: Hungary 0-3 Bồ Đào Nha (Euro 2020)Video tổng hợp: Hungary 0-3 Bồ Đào Nha (Euro 2020)
Pha làm bàn của Raphaël Guerreiro và đặc biệt là cú đúp của siêu sao Cristiano Ronaldo ở thời gian cuối hiệp 2 đã giúp ĐKVĐ Bồ Đào Nha giành chiến thắng 3-0...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X