Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thấy gì sau chiến thắng của Pháp ngay trên sân của Đức?

Thứ Tư 16/06/2021 05:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Đức vs Pháp ở bảng F VCK Euro 2020 đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Les Bleus, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.

Tội đồ Mats Hummels


Trung vệ Mats Hummels đã được HLV Joachim Low gọi trở lại ĐT Đức để chuẩn bị cho VCK Euro 2020. Ngôi sao sinh năm 1988 được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo Cỗ xe tăng, nhưng ở trận đấu với Pháp, cầu thủ đang khoác áo Dortmund đã gây thất vọng rất lớn. Anh chính là người đá phản lưới nhà, mang về chiến thắng tối thiểu cho Les Bleus.
 
Mats Hummels phản lưới nhà khiến Đức thua Pháp 0-1 trên sân nhà

Mats Hummels phản lưới nhà khiến Đức thua Pháp 0-1 trên sân nhà


Phút 20, xuất phát từ đường chuyền của Paul Pogba, Lucas Hernandez xâm nhập vòng cấm và thực hiện pha căng ngang nguy hiểm cho Kylian Mbappe. Mats Hummels băng về với tốc độ cao, anh tiến hành phá bóng nhưng lại đưa bóng về lưới nhà khiến Neuer không thể cản phá.

Hummels đã trở thành tuyển thủ Đức đầu tiên phản lưới nhà tại một vòng chung kết EURO. Anh cũng là cầu thủ thứ 3 “đốt đền” tại giải đấu năm nay, sau Merih Demiral của Thổ Nhĩ Kỳ và Wojciech Szczesny của Ba Lan.


Paul Pogba và màn trình diễn xuất sắc


Dù không trực tiếp ghi bàn hay kiến tạo, Paul Pogba vẫn xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận Đức vs Pháp. Tiền vệ đang khoác áo MU đã chơi một trận rất hay, anh có mặt ở mọi điểm nóng trên sân và tham gia vào mọi nhiệm vụ, từ phân phối bóng, tạo cơ hội cho các đồng đội, trực tiếp dứt điểm hay hỗ trợ phòng ngự. 
 
Paul Pogba bùng nổ trước ĐT Đức

Paul Pogba bùng nổ trước ĐT Đức


Ở bàn mở tỷ số của Pháp, Pogba là người đưa bóng để Lucas Hernandez thực hiện pha căng ngang khiến Hummels lúng túng đá phản lưới nhà. Cầu thủ sinh năm 1993 cũng gây ấn tượng với tình huống chọc khe để Mbappe ghi bàn, rất tiếc là trọng tài lại báo việt vị. 

Trong 90 phút trước Đức, Pogba chạm bóng 78 lần, thực hiện hơn 60 đường chuyền, 4 lần thắng không chiến, mang về 4 quả đá phạt, 3 lần đánh chặn. Đặc biệt, anh còn có 12 lần thu hồi bóng, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào tại Euro năm nay. Chính màn trình diễn ấn tượng của anh là một trong những lý do giúp Pháp giành 3 điểm ngay trên sân nhà của Đức.


ĐT Pháp chứng tỏ bản lĩnh


Làm khách trên sân của Đức, Pháp đã chủ động chơi phòng ngự phản công. Lối chơi khoa học của đội khách khiến Cỗ xe tăng không có nhiều cơ hội ghi bàn, ngược lại những tình huống lên bóng ở tốc độ cao của Pháp tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm. Và ở một tình huống như thế họ đã có bàn thắng khi Hummels đưa bóng về lưới nhà.
 

Pháp cho thấy đẳng cấp của ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Euro 2020


Sau khi có bàn mở tỷ số, Pháp tiếp tục cho thấy sự hiệu quả bằng lối chơi phòng ngự phản công. Họ bảo toàn thành công mành lưới, và thậm chí có thêm 2 lần đưa bóng vào lưới đối phương, nhưng không được công nhận vì lỗi việt vị. Giành chiến thắng 1-0, Pháp tạm xếp thứ 2 ở bảng F. Trước đó, Bồ Đào Nha đánh bại Hungary 3-0.

Màn trình diễn trước Đức cho thấy Pháp xứng đáng là ứng viên số 1 cho chức vô địch Euro 2020. Họ cho thấy bản lĩnh và sự hiệu quả rất lớn trong lối chơi của mình.


Đức vẫn còn phải cải thiện rất nhiều


Dù có lợi thế sân nhà, song Đức đã không chứng tỏ được gì nhiều trước Pháp. Họ cầm bóng 62%, nhưng tấn công bế tắc. Trong số 10 pha dứt điểm của đội chủ nhà thì chỉ có 1 lần bóng đi trúng đích, nhưng không gây nguy hiểm cho khung thành của Lloris. HLV Low đã tạo ra nhiều sự thay đổi nhưng không thể giúp Đức ghi bàn. Không những vậy sai lầm của Hummels còn khiến họ nhận bàn thua, qua đó nhận thất bại 0-1 chung cuộc.
 
Pháp vs Đức

Đức có một trận đấu thất vọng


Trận thua này khiến Đức gặp rất nhiều khó khăn trong việc giành vé đi tiếp ở bảng F. Họ sẽ phải chơi nỗ lực trước Bồ Đào Nha và Hungary ở 2 lượt trận tiếp theo. Chứng kiến Seleccao gây sức ép và giành chiến thắng 3-0 trước Hungary, nhiều người đã lo lắng cho số phận của ĐT Đức. Đây là giải đấu cuối cùng của Low trong màu áo Cỗ xe tăng, và để chia tay đội bóng với danh hiệu vô địch Euro 2020, có lẽ Đức sẽ cần phải thay đổi rất nhiều ở những trận đấu tới.

Video Đức 0-1 Pháp (Bảng F VCK Euro 2020)

video
Paul Pogba và màn trình diễn điểm 10 trước ĐT ĐứcPaul Pogba và màn trình diễn điểm 10 trước ĐT Đức
Tiền vệ Paul Pogba đã chơi một trận đấu tuyệt hay trước ĐT Đức, màn trình diễn ấn tượng của anh góp công lớn giúp ĐT Pháp giành chiến thắng 1-0.
Rudiger cắn PogbaRudiger cắn Pogba
Cuối hiệp 1 trận Pháp vs Đức, trung vệ Rudiger có hành động tiểu xảo khi cắn vào lưng Pogba nhưng qua mắt được trọng tài chính.
Video tổng hợp: Pháp 1-0 Đức (Euro 2020)Video tổng hợp: Pháp 1-0 Đức (Euro 2020)
Rạng sáng 16/6, pha phản lưới của Mats Hummels khiến Cỗ xe tăng nhận thất bại 0-1 trước Pháp ở bảng F VCK Euro 2020.
Kết quả bóng đá Euro 2020 Pháp vs Đức hôm nay  16/6: Gà Trống trên cơKết quả bóng đá Euro 2020 Pháp vs Đức hôm nay 16/6: Gà Trống trên cơ
Kết quả bóng đá Euro 2020 ĐT Pháp vs Đức rạng sáng nay 16/6, livescore tỷ số, video trận đấu Pháp vs đội tuyển Đức bảng F VCK Euro 2021 hôm nay
Trực tiếp bóng đá Euro 2020 : Pháp vs Đức link xem trực tuyến VTV3HDTrực tiếp bóng đá Euro 2020 : Pháp vs Đức link xem trực tuyến VTV3HD
Trực tiếp bóng đá Euro 2020 : Pháp vs Đức hôm nay 2h00 16/6, link xem trực tuyến kết quả Pháp vs Đức VCK Euro 2021 ở kênh sóng nào?

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X