Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng lợi tưng bừng, Bonucci được thể chế giễu lại người Anh

Thứ Hai 12/07/2021 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Leonardo Bonucci đã lên tiếng chế giễu các CĐV Anh sau khi Italia đăng quang vô địch Euro 2020 với chiến thắng 3-2 trên loạt luân lưu 11m.
Trận đấu giữa Italia và Anh kết thúc với tỉ số hòa 1-1 sau 120 phút. Luke Shaw mở tỉ số ngay phút thứ 2 nhưng Anh không tận dụng cơ hội kết liễu đối phương mà lùi lại rồi để Italia gỡ bàn ở phút 67 nhờ công của Bonucci.

Ở loạt luân lưu, Italia là đội đá hỏng trước. Tiền đạo Belotti là người không hoàn thành nhiệm vụ. Nhưng đến loạt đá thứ 3, tỉ số được cân bằng khi Marcus Rashford cũng đưa bóng đi đập cột dọc bật ra. Sau đó, đội tuyển Anh đành ôm hận khi Sancho và Saka liên tục đá hỏng ở những tình huống quyết định.

Bonucci

Thắng lợi tưng bừng, Bonucci được thể chế giễu lại người Anh


Khi diễu hành với cúp quanh sân, Bonucci liên tục hướng đến vị trí của CĐV Anh và thét lên: “Pasta nữa đi! Chúng tôi cần ăn thêm pasta nữa!”. Ngoài ra, trung vệ của Italia còn túm lấy máy quay và gào thét “It’s coming to Rome” để chế giễu slogan “It’s Coming Home” được các CĐV Anh sử dụng suốt từ đầu giải. Cũng dễ hiểu cho cảm xúc của Bonucci khi Italia cũng mới giành chức vô địch Euro đầu tiên từ năm 1968.

Trả lời phỏng vấn nghiêm túc hơn với tờ RAI Sports, Bonucci nói: “Một bàn thắng lịch sử là giấc mơ thành sự thật với tôi. Sự ghi nhận cũng nên được hướng đến HLV và toàn bộ đội bóng.

Khi chúng tôi tập trung cùng nhau ở Sardinia, có một điều gì đó khác biệt so với quá khứ. Chúng tôi dần lấy được sự tự tin, ổn định và đoàn kết. Chức vô địch này đã biến chúng tôi thành những huyền thoại.

Đây là một cảm giác độc nhất vô nhị và chúng tôi trân trọng nó. Chứng kiến 65,000 người rời đi sau khi chức vô địch được trao là một điều đáng trân trọng. Giờ thì chiếc cúp sẽ về với Rome. Họ tưởng nó sẽ ở lại London nhưng xin lỗi, Italia một lần nữa dạy cho họ bài học.

Chúng tôi nói với nhau trong quá trình khởi động, rằng điều gì xảy ra trên khán đài cũng chỉ là những tiếng ồn vớ vẩn. Chúng tôi đã bất bại 34 trận và những gì chúng tôi chỉ cần làm đúng như những gì đã đưa chúng tôi tới đây, không hơn, không kém”.


4 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận chung kết Euro 20204 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận chung kết Euro 2020
Trận chung kết Euro 2020 đã kết thúc với chiến thắng nghiêng về Italia, cùng điểm qua danh sách 4 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận đấu trên sân...
Harry Kane: Trận thua Italia sẽ ám ảnh chúng tôi đến hết sự nghiệpHarry Kane: Trận thua Italia sẽ ám ảnh chúng tôi đến hết sự nghiệp
Harry Kane cho rằng trận thua trước Italia ở chung kết Euro 2020 vừa qua sẽ khiến các cầu thủ Anh ám ảnh trong suốt phần còn lại của sự nghiệp.
Lần đầu tiên có một THỦ MÔN giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất EuroLần đầu tiên có một THỦ MÔN giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Euro
Thủ môn Gianluigi Donnarumma đã giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Euro 2020 sau khi giúp Italia vượt qua đội tuyển Anh sau loạt luân lưu tại Wembley.
VIDEO lễ trao giải Euro 2020: Nước mắt người Anh và niềm vui của ItaliaVIDEO lễ trao giải Euro 2020: Nước mắt người Anh và niềm vui của Italia
Trận chung kết Euro 2020 giữa Italia và Anh đã khép lại với chiến thắng thuộc về đội khách. Cũng dễ hiểu khi các ngôi sao của Azzurri ăn mừng cuồng nhiệt còn...
Khó tin: Tỷ lệ thắng trên chấm luân lưu của Gianluigi Donnarumma là 100%Khó tin: Tỷ lệ thắng trên chấm luân lưu của Gianluigi Donnarumma là 100%
Thủ môn Gianluigi Donnarumma tiếp tục chơi xuất sắc ở loạt đá luân lưu giúp tuyển Italia đánh bại Anh 3-2, qua đó lần thứ 2 vô địch Euro.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X