Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

TBN đã sai khi không sử dụng Alvaro Morata ngay từ đầu

Thứ Tư 07/07/2021 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal – Ian Wright cho rằng HLV Luis Enrique đã sai khi không sử dụng tiền đạo Alvaro Morata ngay từ đầu.
Rạng sáng nay, Tây Ban Nha bước vào trận bán kết Euro 2020 trên sân Wembley với Italia. HLV Luis Enrique đã tạo ra một sự bất ngờ trong đội hình ra sân của La Roja. Ông quyết định để tiền đạo Alvaro Morata trên băng ghế dự bị và sử dụng bộ ba Ferran Torres, Dani Olmo, Mikel Oyarzabal trên hàng công. 
Morata ngồi dự bị trước Italia

Morata ngồi dự bị trước Italia


Phải tới phút 61, Morata mới được sử dụng. Chính cầu thủ sinh năm 1992 là người gỡ hòa 1-1 cho Tây Ban Nha. Tiếc là cầu thủ này sau đó thực hiện không thành công quả sút luân lưu thứ 4 của đội nhà, qua đó khiến La Roja để thua 2-4 và nhường vé vào chơi trận chung kết cho Italia.

Huyền thoại Arsenal – Ian Wright cho rằng HLV Luis Enrique đã sai khi không sử dụng tiền đạo Alvaro Morata ngay từ đầu. Ông nói:

“Tây Ban Nha đã chơi không tồi trước Italia. Tuy nhiên, họ khá nghèo nàn ở khía cạnh tấn công và ghi bàn. Các cầu thủ tấn công của họ không đủ tốt để khiến bộ đôi trung vệ Chiellini và Bonucci của Italia gặp khó khăn”.

"Khi vào sân Morata ngay lập tức gây khó dễ lên hàng thủ Italia. Cậu ấy khai thác vị trí của Chiellini. Tôi nghĩ rằng Tây Ban Nha đã sai khi không sử dụng Morata ngay từ đầu. Nếu có cậu ấy, Tây Ban Nha sẽ có thêm những cơ hội ghi bàn”.

Khi được hỏi về lý do Morata ngồi dự bị, HLV Enrique cho hay: "Tôi không hối hận vì các lựa chọn của mình. Tôi đã chứng kiến Romelu Lukaku gặp rất nhiều khó khăn trước bộ đôi trung vệ của Italia, nên tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu thay một tiền đạo mục tiêu bằng một cầu thủ ở vị trí tiền vệ. Tôi nghĩ phương án ấy đã phát huy hiệu quả”.

video
Rùa tiên tri dự đoán kết quả trận Anh vs Đan MạchRùa tiên tri dự đoán kết quả trận Anh vs Đan Mạch
Sau khi dự đoán chính xác việc Italia đánh bại Tây Ban Nha, chú Rùa tiên tri ASMR tiếp tục trổ tài dự đoán kết quả trận bán kết 2 giữa Anh vs Đan Mạch.
Italia đánh bại Tây Ban Nha sau loạt luân lưu 11m: Đúng quy luật!Italia đánh bại Tây Ban Nha sau loạt luân lưu 11m: Đúng quy luật!
Đã ba trận vòng knock-out Euro 2021 phải đá luân lưu, trong đó đội giành quyền đá trước đều thắng.
Chấm điểm các cầu thủ Italia trước TBN: Vinh danh hàng thủChấm điểm các cầu thủ Italia trước TBN: Vinh danh hàng thủ
Tuyến sau của ĐT Italia đã chơi rất tốt trước Tây Ban Nha ở trận bán kết Euro 2020, cũng dễ hiểu khi họ được Sport Mediaset chấm điểm rất cao.
Những thống kê không thể bỏ qua sau trận Italia vs Tây Ban NhaNhững thống kê không thể bỏ qua sau trận Italia vs Tây Ban Nha
Trận đấu Italia vs Tây Ban Nha đã khép lại với chiến thắng thuộc về Azzurri, cùng điểm qua những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu trên sân Wembley kết thúc.
Chiellini đấm vào mặt Alba trước khi đá luân lưuChiellini đấm vào mặt Alba trước khi đá luân lưu
Trước loạt luân lưu cân não giữa Italia vs Tây Ban Nha, trung vệ Chiellini đã có những đòn tâm lý chiến với Jordi Alba.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X