Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tật xấu khó bỏ, HLV Joachim Low lại có hành động phản cảm

Thứ Tư 16/06/2021 13:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong quá khứ, HLV Joachim Low có rất nhiều những hành động mất vệ sinh trong khi huấn luyện, và điều đó lại xảy ra ở trận đấu giữa Đức và Pháp.

HLV Joachim Low ngửi ngón tay


Rạng sáng nay, Đức và Pháp bước vào trận đấu đầu tiên ở bảng F “tử thần” VCK Euro 2020. Do ĐKVĐ Bồ Đào Nha đã thắng 3-0 trước Hungary, cả 2 nhà vô địch Euro đều quyết tâm giành chiến thắng để cạnh tranh vé đi tiếp ở bảng đấu này với Seleccao.
 
Hành động mất vệ sinh của HLV Low

Hành động mất vệ sinh của HLV Low


Đức với lợi thế sân nhà đã cầm bóng hơn 60%, họ cũng dứt điểm vượt trội so với đội khách. Tuy nhiên, khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến Đức không thể ghi bàn. Không những vậy họ còn phải nhận bàn thua sau tình huống đốt lưới nhà của trung vệ Mats Hummels.

HLV Joachim Low đã không thể làm gì để giúp Đức xoay chuyển tình thế khi bị Pháp dẫn bàn ở phút 20. Không những vậy ông còn có hành động mất vệ sinh. Theo đó, phút 59, những ống kính máy quay truyền hình bắt được hình ảnh HLV Joachim Low đưa hai ngón tay lên mũi ngửi. 

Hành động của nhà cầm quân 61 tuổi trở thành chủ đề được bàn tán trên mạng xã hội Twitter. Một người viết: “Chỉ là thói quen thôi mà”, một người khác nói: “Low vẫn đang ngửi ngón tay, giải đấu mới nhưng vẫn là Joachim Low”, một CĐV tiếp tục: “Rất mất vệ sinh, tại sao ông ấy không bỏ được thói quen này”.

Trước đó, trong nhiều trận đấu của ĐT Đức, Joachim Low có rất nhiều hành động mất vệ sinh. Ông từng cho tay vào trong quần trước khi đưa tay lên mũi ngửi. Thậm chí ông này còn phải trực tiếp xin lỗi: “Thỉnh thoảng bạn làm những việc trong tiềm thức. Chuyện đã xảy ra và tôi xin lỗi. Tôi sẽ cố gắng cư xử khác trong tương lai”.

 
Hành động mất vệ sinh của HLV Low

Một hành động của Low trong quá khứ


Với thất bại trước Pháp, Đức tự làm khó mình ở bảng F. Họ sẽ phải chơi nỗ lực trước Bồ Đào Nha và Hungary trong 2 vòng đấu còn lại nếu muốn hy vọng vượt qua vòng bảng.

video
CĐV phi thân bằng dù ngay trong trận Đức vs PhápCĐV phi thân bằng dù ngay trong trận Đức vs Pháp
Ngay thời điểm trước khi trận đại chiến giữa Đức vs Pháp diễn ra, một người đàn ông đã nhảy dù xuống sân Allianz Arena trong sự ngỡ ngàng của tất cả.
Deschamps dạy Đức bài học về sự hiệu quảDeschamps dạy Đức bài học về sự hiệu quả
Giành chiến thắng tối thiểu và đạt điểm số tối đa, đoàn quân của HLV Didier Deschamps đã có sự khởi đầu EURO 2020 vô cùng suôn sẻ.
Kroos ‘bay màu’ ngay sau EUROKroos ‘bay màu’ ngay sau EURO
Là trụ cột trong nhiều năm của ĐT Đức, nhưng khả năng không nhỏ tiền vệ Toni Kroos sẽ theo bước HLV Joachim Low ra đi sau giải đấu này.
Nhẹ nhàng giật giải hay nhất trận, Pogba ca ngợi đồng độiNhẹ nhàng giật giải hay nhất trận, Pogba ca ngợi đồng đội
Màn trình diễn điểm 10 của Paul Pogba đã giúp nhà ĐKVĐ Pháp hạ gục Đức ngay trên đất khách. Dưới đây là những chia sẻ của tiền vệ Man United sau trận đấu.
Joachim Low: Chúng tôi không ngăn được PhápJoachim Low: Chúng tôi không ngăn được Pháp
Thất bại trong ngày ra quân trước nhà ĐKVĐ Thế giới, tuyển Đức của HLV Joachim Low đang đối mặt với những khó khăn trong mục tiêu đi tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X