Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội ủng hộ Sterling giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Euro 2020

Thứ Bảy 10/07/2021 23:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Stones tin rằng Raheem Sterling xứng đáng được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tại Euro 2020 khi truyền cảm hứng cho tuyển Anh tới chung kết.

Vào 2h ngày 12/7 này, ĐT Anh sẽ gặp Italia ở chung kết Euro 2020. Đó là cơ hội để đội bóng xứ sương mù chấm dứt sự chờ đợi cho 55 năm không một danh hiệu lớn trên trường quốc tế.

Sterling
Sterling có nhiều đóng góp cho Anh ở Euro 2020

Trên con đường của Anh, Raheem Sterling đóng một vai trò nổi bật. Tiền đạo thuộc biên chế Man City đã có 3 bàn cộng 1 kiến tạo sau 6 trận vừa qua. Ở bán kết, anh là người kiếm được quả phạt đền giúp Harry Kane ấn định trận thắng 2-1 trước Đan Mạch.

John Stones tin rằng Sterling đã có màn trình diễn tuyệt vời ở Euro 2020 và xứng đáng giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất. Người cũng chơi cho Man City nói về tầm ảnh hưởng của đồng đội 26 tuổi:

“Tôi là một người hâm mộ cuồng nhiệt của Sterling. Tôi tin và tôi muốn thấy anh ấy trở thành cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. Những gì Sterling đã đóng góp cho ĐT Anh và sự cao thượng khi thi đấu không phải ai cũng thấy.”

“Các đồng đội là người hiểu rõ nhất. Sterling là một mối đe dọa lớn cho đối thủ với cách tấn công trực diện. Chơi cùng anh ấy là một cảm giác thật tuyệt. Tôi chắc chắn rằng Sterling sẽ cống hiến mọi thứ vào đêm chủ nhật.”

Stones
Stones ủng hộ Sterling giành giải cầu thủ hay nhất Euro 2020

“Hy vọng anh ấy sẽ lại ghi bàn và cùng chờ xem điều đó sẽ tác động thế nào tới trận đấu và ĐT Anh.”

Trong quá khứ, Sterling thường xuyên bị xem là “vật tế thần” cho những thất bại của đội tuyển Anh. Nhưng hiện anh đang sắm vai chủ chốt giúp “Tam sư” mơ về danh hiệu lớn đầu tiên kể từ World Cup 1966.

Stones nói thêm về đồng đội tại Man City: “Tôi cảm thấy rất vui mừng cho Sterling. Cá nhân anh ấy đã trải qua một số thời điểm khó khăn nhưng chính nó đã thúc đẩy và theo thời gian, anh ấy đã trở thành một cầu thủ tốt hơn.”

“Đó là những gì những cầu thủ hàng đầu cần làm được. Kể cả khi con đường đi không suôn sẻ, họ vẫn cần vững tâm và hoàn thiện mình. Sterling đã làm được điều đó trong và ngoài sân cỏ. Vì vậy, tôi chỉ có thể khen ngợi anh ấy sau những gì đã trải qua.”

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X