Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

John Stones bật cao như Cristiano Ronaldo

Thứ Bảy 19/06/2021 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ John Stones khiến NHM bất ngờ với tình huống bật rất cao trong trận hòa 0-0 của ĐT Anh trước Scotland tại bảng D VCK Euro 2020.

John Stones bật nhảy rất cao


Rạng sáng nay, Anh có trận tiếp Scotland trên sân nhà ở lượt trận thứ 2 bảng D VCK Euro 2020. Đó là trận đấu mà Tam sư kiểm soát bóng 61%, nhưng chỉ thực hiện có 1 pha dứt điểm trúng đích. Việc hàng công gây thất vọng là một trong những lý do khiến Sư tử Anh để đối thủ cầm hòa 0-0.

Ngoài tình huống tiền đạo Raheem Sterling ngã trong vòng cấm Scotland gây tranh cãi thì pha bật cao của trung vệ John Stones cũng được quan tâm rất nhiều. Phút 12, từ quả tạt bóng của Mason Mount, cầu thủ sinh năm 1994 bật cao hơn tất cả.


 
Tình huống bật cao của John Stones
Tình huống bật cao của John Stones

Tình huống bật cao của John Stones


Cú đánh đầu của ngôi sao đang khoác áo Man City đã đánh bại thủ môn đối phương, nhưng cột dọc đã cứu thua cho đội khách. Trong khi Stones kém may mắn ở tình huống dứt điểm này thì người hâm mộ trên mạng xã hội vẫn không khỏi ấn tượng trước cú bật nhảy rất cao của anh.

Một người viết: “Tôi cứ ngỡ Ronaldo là người đánh đầu, những tình huống bật cao như vậy chỉ xuất hiện ở Ronaldo mà thôi”, một người khác tiếp tục: “Thật kinh ngạc với khả năng bật nhảy của John Stones, chỉ tiếc rằng cậu ấy không thể ghi bàn”. Một NHM khác thì nói: “Thật là một cú bật nhảy tuyệt vời của John Stones. Pha đánh đầu đó xứng đáng là một bàn thắng”.
video

Tài năng đánh đầu của John Stones đã được kiểm chứng. Mùa giải vừa qua, anh có 2 bàn cho Man City từ các tình huống không chiến. Tại World Cup 2018, cầu thủ này ghi 2 bàn vào lưới Panama khi thắng 6-1.

Với trận hòa 0-0 trước Scotland, Anh và CH Séc đều có 4 điểm ở bảng D. Ở lượt cuối hai đội bóng này sẽ đụng độ để xác định đội đứng đầu bảng
.

Video Anh 0-0 Scotland (Bảng D VCK Euro 2020)


video
ĐT Anh mất oan penalty trước ScotlandĐT Anh mất oan penalty trước Scotland
Phút 79, trọng tài từ chối cho ĐT Anh được hưởng một quả penalty sau tình huống Sterling ngã xuống trong vòng cấm của Scotland.
Robertson: Scotland xứng đánh giành chiến thắng ĐT AnhRobertson: Scotland xứng đánh giành chiến thắng ĐT Anh
Hậu vệ Andy Robertson cho rằng ĐT Scotland xứng đáng giành trọn vẹn 3 điểm trước ĐT Anh thay vì chỉ có được kết quả hòa.
Trước Scotland, Kane chạm bóng ít hơn cả... PickfordTrước Scotland, Kane chạm bóng ít hơn cả... Pickford
Tiền đạo Harry Kane trải qua một ngày thi đấu khá mờ nhạt trước Scotland khi hoàn toàn vô hại trên hàng công của ĐT Anh.
Người thế chỗ Maguire không hiểu tại sao ĐT Anh hòaNgười thế chỗ Maguire không hiểu tại sao ĐT Anh hòa
Chỉ có được kết quả hòa trước Scotland trong trận đấu không bàn thắng, trung vệ Tyrone Mings tỏ ra khó hiểu.
Tuyển Anh thay nguyên cặp cánh vào đêm nayTuyển Anh thay nguyên cặp cánh vào đêm nay
Những người hâm mộ ĐT Anh không phải chứng kiến Kieran Trippier đá trái kèo nữa, khi HLV Gareth Southgate đã đưa ra sự thay đổi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X