Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Raheem Sterling nói gì sau khi lập đại công giúp ĐT Anh phá giải lời nguyền?

Thứ Hai 14/06/2021 00:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling đã trải qua một mùa giải khó khăn ở cấp CLB nhưng hy vọng có thể đền đáp niềm tin ở đội tuyển quốc gia.
Raheem Sterling đã gặp nhiều khó khăn ở Man City mùa vừa qua. Nhưng cầu thủ này đã đền đáp niềm tin từ HLV Southgate bằng việc ghi bàn thắng quyết định giúp Anh vượt qua Croatia để thắng trận mở màn bảng D Euro 2020. Đây cũng là lần đầu tiên ĐT Anh thắng trận ra quân trong lịch sử Euro.

Đó là bàn thắng đầu tiên của Sterling ở một giải đấu lớn sau khi tịt ngòi ở Brazil 2014, Pháp 2016 và Nga 2018 trước đó. Chia sẻ sau tiếng còi mãn cuộc, Sterling thừa nhận phong độ ở Man City không tốt nhưng vẫn quyết tâm sẽ chơi tốt nhất ở Euro cho nước Anh hè này.

Sterling

Raheem Sterling nói gì sau khi lập đại công trong ngày ra quân của ĐT Anh?


“Tôi luôn tự nhủ rằng nếu được chơi ở Wembley ở một giải đấu lớn, tôi sẽ ghi bàn. Thật tuyệt khi cuối cùng cũng làm được điều đó. Thú thật là tôi luôn tự nhủ với bản thân nếu tôi đến đây, gần ngôi nhà thơ ấu của tôi, thì tôi biết mình phải ghi bàn. Thật là một cảm giác tuyệt khi thực sự làm được điều đó.

Có nhiều lý do khiến tôi không thể ghi bàn cho CLB, nhưng giờ nó không liên quan. Tôi ở đây với đội tuyển Anh và tôi đang tận hưởng thứ bóng đá của mình. Tôi rất vui khi ghi được bàn thắng. Liệu tôi đã chứng minh được mình xứng đáng với suất đá chính hay chưa ư? Tôi đang cố gắng làm điều đó”.


Thống kê cho thấy đội tuyển Anh đã thắng toàn bộ 11 trận đấu khi Raheem Sterling ghi bàn. Đây là thành tích tốt nhất so với bất kỳ cầu thủ nào trong lịch sử bóng đá Anh. Trước đó, người giữ kỷ lục này là Martin Chivers (10/10).

Sterling cũng hứa hẹn sẽ nối dài phong độ này ở những trận đấu tiếp theo trước Scotland và Cộng hòa Séc. Đó là 2 trận đấu mà Anh cũng sẽ được chơi trên sân nhà Wembley.

“Chúng tôi cần chiến thắng ở trận ra quân. Chúng tôi đoàn kết, sẵn sàng đánh đầu, phá bóng và cũng có nhiều pha phối hợp tốt ở những thời điểm khác nhau. Tôi nghĩ các cầu thủ đã chơi rất tuyệt. Chúng tôi cần phải cố gắng phấn đấu hơn nữa. Chúng tôi cần tập trung bởi bây giờ vẫn là quá sớm. Chúng tôi cần phải giữ tâm lý chiến thắng đó và tiếp tục tiến lên phía trước”.

Video pha lập công quan trọng của Sterling giúp ĐT Anh giành chiến thắng:
video


NHM ĐT Anh mở hội sau chiến thắng đầu tiên ở VCK Euro 2020NHM ĐT Anh mở hội sau chiến thắng đầu tiên ở VCK Euro 2020
NHM ĐT Anh đã mở hội sau chiến thắng 1-0 của đội nhà trước Croatia ở lượt trận đầu tiên bảng D. Đây cũng là lần đầu tiên Tam sư giành chiến thắng trong một...
Thắng Croatia, ĐT Anh chính thức phá lời nguyền 53 năm ở EuroThắng Croatia, ĐT Anh chính thức phá lời nguyền 53 năm ở Euro
Đội tuyển Anh chưa bao giờ thắng trong các trận mở màn Euro. Nhưng lời nguyền đó đã được phá bỏ hôm nay bởi cầu thủ vẫn được xem là “chân gỗ” – Raheem Sterling.
ĐT Anh thắng 100% khi Raheem Sterling ghi bànĐT Anh thắng 100% khi Raheem Sterling ghi bàn
Tiền đạo Raheem Sterling là người ghi bàn thắng duy nhất giúp Anh đánh bại Croatia 1-0, những thống kê chỉ ra rằng cầu thủ sinh năm 1994 chưa từng thất bại...
Video bàn thắng Anh vs Croatia: Raheem Sterling tỏa sángVideo bàn thắng Anh vs Croatia: Raheem Sterling tỏa sáng
Bàn thắng duy nhất của tiền đạo Raheem Sterling mang về chiến thắng 1-0 cho ĐT Anh trước Croatia. Tam sư đã khởi đầu thuận lợi ở VCK Euro 2020.

 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X