Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sterling tuyên bố ĐT Anh không ngán cái tên nào ở bảng Tử thần

Thứ Tư 23/06/2021 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi cùng Tam Sư vượt qua vòng bảng với vị trí thứ nhất, tiền đạo Raheem Sterling đã phát biểu khá tự tin về những đối thủ sắp tới.

Sterling không ngán đội bóng lớn


Với kết quả đã được xác định, ĐT Anh (nhất bảng D) sẽ chạm trán với đội nhì bảng F. Vẫn chưa rõ vị trí của bảng đấu này, nhưng rõ ràng dù là đối thủ nào thì cũng rất “xương xẩu” bởi đây là bảng Tử thần của EURO 2020.
 
Hiện tại, Pháp đang dẫn đầu bảng F với 4 điểm, Đức thứ 2 và Bồ Đào Nha thứ 3 đều cùng có 3 điểm. Như vậy nếu các vị trí được giữ nguyên sau lượt trận cuối vòng bảng vào đêm nay, Tam Sư sẽ chạm trán Những cỗ xe tăng Đức.
 
Trước đó, rất nhiều ý kiến cho rằng ĐT Anh nên “né” ngôi đầu bảng D, bởi khi đó họ sẽ “chỉ” phải chạm trán với đối thủ từ bảng E. Tuy nhiên, người hùng ghi 2 bàn duy nhất cho Anh đến thời điểm này, Raheem Sterling lại không nghĩ như vậy.
 
Sterling không ngán đội bóng lớn
Raheem Sterling ghi bàn duy nhất giúp ĐT Anh chiến thắng CH Séc

Ngôi sao khoác áo Man City cho biết: “Bạn sẽ phải đối đầu với những đội bóng mạnh nhất, điều đó diễn ra xuyên suốt giải đấu này, với mục tiêu thử thách bản thân. Ngay từ đầu, mục tiêu của chúng tôi vẫn là ngôi nhất bảng. Mọi người có thể thất vọng với trận hòa Scotland, nhưng điều quan trọng là chúng tôi không thủng lưới trong trận đấu đó.”
 
Vào đêm nay, Đức sẽ gặp Hungary còn Pháp chạm trán Bồ Đào Nha. Trong trường hợp đại chiến Pháp vs Bồ kết thúc với tỷ số hòa, Đức nhiều khả năng sẽ leo lên vị trí nhất bảng bởi Hungary là đối thủ không xứng tầm với họ. Nói một cách dễ hiểu, nếu nhà ĐKVĐ Thế giới Pháp cũng muốn “né” Anh, họ nên giành chiến thắng trước Bồ Đào Nha để giữ ngôi đầu.

Xếp hạng bảng F trước lượt trận cuối cùng


Tổng hợp Anh vs Séc 1-0
video


Nhận định Bồ Đào Nha vs Pháp (2h00 ngày 24/6): Một bàn là đủNhận định Bồ Đào Nha vs Pháp (2h00 ngày 24/6): Một bàn là đủ
Rất nhanh chóng, vòng bảng năm nay sẽ tái hiện lại trận chung kết giải đấu 2016. Dưới đây là những nhận định Bồ Đào Nha vs Pháp bảng F VCK EURO 2020.
Nhận định Đức vs Hungary (2h00 ngày 24/6): Nhẹ nhàng qua ảiNhận định Đức vs Hungary (2h00 ngày 24/6): Nhẹ nhàng qua ải
Hôm nay, những đội bóng cuối cùng lọt vào vòng knock-out sẽ được xác định, với Đức vs Hungary tranh nhau một vị trí đi tiếp.
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X