Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sterling: "Chức vô địch Euro cùng ĐT Anh bằng 3 danh hiệu Premier League"

Thứ Sáu 25/06/2021 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling khẳng định chức vô địch Euro với đội tuyển Anh có ý nghĩa hơn cả 3 chức vô địch Premier League mà anh từng giành được trước Man City.
Trong 6 năm thi đấu ở Etihad, Sterling đã giành được 9 danh hiệu, trong đó có 4 Carabao Cup, 1 FA Cup và 1 Siêu cúp Anh. Cầu thủ này đã cùng Man City làm mưa làm gió ở giải quốc nội và thâu tóm nhiều danh hiệu. Nhưng anh khẳng định chức vô địch cùng đội tuyển Anh sẽ là điểm nhấn trong sự nghiệp.

Sterling không ngán đội bóng lớn

Sterling: Chức vô địch cùng ĐT Anh bằng 3 danh hiệu Premier League


“Tôi nghĩ giành danh hiệu nào đó cùng đội tuyển Anh chắc chắn sẽ là thành tựu lớn nhất mà tôi có thể làm được. Thậm chí, đó là thành tựu lớn nhất với tất cả các cầu thủ chứ không riêng gì tôi.

Giành danh hiệu cùng CLB thì bạn biết rằng đó là một thành tựu tuyệt vời. Nhưng danh hiệu ở đội tuyển quốc gia còn ở đẳng cấp cao hơn nữa. Bạn đại diện cho một quốc gia, một đất nước nên giành được danh hiệu nào đó với đội tuyển Anh sẽ là điều vĩ đại nhất xảy ra trong sự nghiệp bóng đá của tôi”.


Sterling đang đóng một vai trò quan trọng ở đội tuyển Anh vào thời điểm hiện tại. Sterling đã ghi được 2 bàn thắng giúp ĐT Anh đánh bại Croatia và Cộng hòa Séc. Đến lúc này, Sterling vẫn đang là cầu thủ duy nhất ghi bàn cho đoàn quân của Southgate.

Ở vòng 1/8, Anh sẽ đụng độ ngay một đối thủ khó chịu là Đức. Lợi thế mà họ có được là chơi trên sân nhà Wembley. Nếu vượt qua được cửa ải khó nhằn là Đức, cửa tiến đến trận chung kết của Anh là rất lớn, tương tự World Cup 2018.

Tuyển Anh nhận món quà tuyệt vời trước ngày đại chiến ĐứcTuyển Anh nhận món quà tuyệt vời trước ngày đại chiến Đức
Sau khi vượt qua vòng bảng với vị trí đầu bảng D, ĐT Anh của HLV Gareth Southgate đã nhận được món quà ý nghĩa, với buổi giao lưu cùng danh ca Ed Sheeran.
ĐT Anh sẽ thua Đức nếu bước vào loạt đấu súngĐT Anh sẽ thua Đức nếu bước vào loạt đấu súng
Nhận định trước trận thư hùng vòng 1/8 giữa Anh vs Đức, huyền thoại Lothar Matthaus đã chỉ ra lợi thế của đoàn quân Joachim Low.
MU mất Marcus Rashford ở giai đoạn đầu mùa giải tớiMU mất Marcus Rashford ở giai đoạn đầu mùa giải tới
Đích thân tiền đạo Marcus Rashford xác nhận anh có thể quyết định phẫu thuật chấn thương ở vai sau VCK Euro 2020 cùng ĐT Anh.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X