Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nổ súng liên tục, Sterling cân bằng thành tích của huyền thoại Gary Lineker

Thứ Tư 30/06/2021 01:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling đã cân bằng kỷ lục của Gary Lineker với thành tích ghi 3 bàn thắng đầu tiên cho ĐT Anh ở một giải đấu lớn. Nhưng chuỗi ghi bàn của anh đã phải dừng lại khi người đồng đội Harry Kane đánh đầu ghi bàn ấn định tỉ số sau đó.
Raheem Sterling đã ghi bàn mở tỉ số ở phút 75 của trận đấu giữa Anh và Đức và khiến cầu trường Wembley bùng nổ. Harry Kane sau đó đánh đầu cận thành đơn giản để ấn định chiến thắng 2-0 cho “Tam sư” trên sân nhà.
Sterling

Nổ súng liên tục, Sterling cân bằng thành tích của huyền thoại Gary Lineker


Sterling là cầu thủ duy nhất ghi bàn trong 2 chiến thắng 1-0 của ĐT Anh trước Croatia và Cộng hòa Séc ở vòng bảng. Và với pha lập công mở tỉ số trước Đức ở vòng 1/8, Sterling đã cân bằng thành tích của huyền thoại Gary Lineker. Cụ thể, Sterling đã ghi 3 bàn thắng đầu tiên cho ĐT Anh ở một giải đấu lớn, điều mà trước đó chỉ có Gary Lineker làm được.

Đáng tiếc cho Sterling khi anh không thể giật kỷ lục này cho riêng mình vì chuỗi ghi bàn bị chặn đứng bởi Kane. Dẫu sao, Sterling cũng có thể hài lòng với những gì đã thể hiện trong thời gian gần đây. Trong 45 trận đầu tiên cho ĐT Anh, Sterling chỉ ghi 2 bàn. Nhưng anh đã có 15 bàn trong 20 trận gần nhất.

Sau khi đánh bại ĐT Đức, Anh sẽ chờ đợi đối thủ của mình ở vòng tứ kết. Đó sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa Thụy Điển và Ukraine đêm nay. Đội thắng sẽ bước vào vòng bán kết với đối thủ tiềm năng chỉ là một trong hai cái tên không được đánh giá quá cao là Đan Mạch và Cộng hòa Séc.

Video tổng hợp trận đấu Anh 2-0 Đức (Euro 2020):
video


VIDEO: Thomas Muller bỏ lỡ cơ hội không tưởng mang về bàn gỡ cho ĐT ĐứcVIDEO: Thomas Muller bỏ lỡ cơ hội không tưởng mang về bàn gỡ cho ĐT Đức
Tiền đạo Thomas Muller đã có cơ hội rất tốt để mang về bàn gỡ hòa 1-1 cho ĐT Đức, nhưng anh lại bỏ lỡ một cách rất đáng tiếc.
VIDEO: Luke Shaw dọn cỗ giúp Raheem Sterling sút tung lưới Manuel NeuerVIDEO: Luke Shaw dọn cỗ giúp Raheem Sterling sút tung lưới Manuel Neuer
Tiền đạo Raheem Sterling là cầu thủ mở tỷ số cho ĐT Anh trước Đức trên sân Wembley, đây là bàn thắng thứ 3 của anh ở Euro 2020.
VIDEO: Timo Werner bỏ lỡ cơ hội rõ ràng đưa ĐT Đức vượt lênVIDEO: Timo Werner bỏ lỡ cơ hội rõ ràng đưa ĐT Đức vượt lên
Tiền đạo Timo Werner đã có cơ hội rất tốt để mở tỷ số cho ĐT Đức trong trận đấu với Anh ở vòng 1/8 Euro 2020, song anh lại bỏ lỡ đáng tiếc.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X