Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên xuất sắc nhất trong chiến thắng của Italia trước Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ Bảy 12/06/2021 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với màn trình diễn bùng nổ trước Thổ Nhĩ Kỳ, hậu vệ Leonardo Spinazzola đã vinh dự nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Leonardo Spinazzola được vinh danh


Như vậy là trận đấu đầu tiên của VCK Euro 2020 đã chính thức diễn ra. Italia đã tạo ra một thế trận lấn lướt trên sân nhà trước Thổ Nhĩ Kỳ. Trong hiệp 1, đội khách không dứt điểm một lần nào, trong khi đó các chân sút của Azzurri có 14 lần bắn phá khung thành đối phương.
ĐT Italia huỷ diệt Thổ Nhĩ Kỳ trong trận mở màn EURO

ĐT Italia huỷ diệt Thổ Nhĩ Kỳ trong trận mở màn EURO


Trong 90 phút thi đấu, Italia thực hiện 24 pha dứt điểm, 8 trúng đích, vượt trội so với 3 pha dứt điểm không trúng khung thành của Thổ Nhĩ Kỳ. Với một thế trận áp đảo hoàn toàn, thầy trò Roberto Mancini giành chiến thắng 3-0, qua đó tạm vươn lên ngôi đầu ở bảng A.

Ciro Immobile và Lorenzo Insigne là những cầu thủ ghi bàn cho ĐT Italia, nhưng hậu vệ Leonardo Spinazzola mới là người được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Ngôi sao sinh năm 1993 này đã có một trận đấu thăng hoa.

Không chỉ làm tốt nhiệm vụ phòng thủ, Leonardo Spinazzola còn hỗ trợ tấn công hiệu quả. Chính từ cú dứt điểm của cầu thủ 28 tuổi, bóng bật ra và Immobile băng vào đá bồi nâng tỷ số lên 2-0. Đáng chú ý, đây mới là trận đấu thứ 4 của Spinazzola trong màu áo Thiên thanh và là lần đầu tiên được đá chính.
Spinazzolla xuất sắc nhất trận thắng của Italia trước TNK

Spinazzolla xuất sắc nhất trận thắng của Italia trước TNK


Với màn trình diễn xuất sắc trước Thổ Nhĩ Kỳ, thật khó để HLV Mancini gạt bỏ hậu vệ này khỏi danh sách đá chính của Italia ở những trận đấu tiếp theo. Thực tế thì Emerson mới là lựa chọn số 1 của HLV Mancini ở vị trí hậu vệ trái trong đội hình của Azzurri, nhưng trong thời gian tập trung cùng ĐTQG, cầu thủ 28 tuổi gây ấn tượng lớn hơn và được cựu HLV của Man City trọng dụng.

Sau khi nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận, Spinazzolla vui mừng cho biết: “Thật hạnh phúc khi được đá chính lần đầu tiên trong màu áo ĐTQG. Tôi nghĩ NHM hài lòng với những gì mình thể hiện. Có một chút mệt mỏi khi tôi phải di chuyển liên tục, nhưng tôi hạnh phúc với danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Và quan trọng nhất là ĐT Italia đã có chiến thắng”.
Cận cảnh 2 tình huống tranh cãi nảy lửa ở trận Thổ Nhĩ Kỳ vs ItaliaCận cảnh 2 tình huống tranh cãi nảy lửa ở trận Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia
Trận đấu Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia đã khép lại với chiến thắng 3-0 cho đội chủ nhà, thậm chí trọng tài chính còn bỏ qua 2 lỗi chạm tay của Thổ Nhĩ Kỳ trong vòng cấm.
HLV Mancini: Italia còn lâu mới là ứng viên vô địchHLV Mancini: Italia còn lâu mới là ứng viên vô địch
Có màn ra quân suôn sẻ tại bảng A VCK EURO 2020, đoàn quân của HLV Roberto Mancini đã chứng tỏ sức mạnh đáng sợ của mình. Tuy vậy, thuyền trưởng đội bóng này...
Italia sút gấp 8 lần Thổ Nhĩ Kỳ trong trận mở mànItalia sút gấp 8 lần Thổ Nhĩ Kỳ trong trận mở màn
Trong trận mở màn EURO 2020, đã có những con số đáng chú ý được tạo ra. Hãy cùng điểm qua những thống kê ấn tượng nhất trận Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia bảng A VCK...
Kết quả bóng đá Euro 2020 hôm nay 12/6: Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia link xem video bàn thắngKết quả bóng đá Euro 2020 hôm nay 12/6: Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia link xem video bàn thắng
Kết quả bóng đá Euro 2020 Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia rạng sáng nay 12/6, livescore tỷ số, video trận đấu Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia bảng A VCK Euro 2021 hôm nay
Lịch thi đấu Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia đêm nay 11/6: Khai mạc EURO rực lửa!Lịch thi đấu Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia đêm nay 11/6: Khai mạc EURO rực lửa!
Lịch thi đấu Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia hôm nay 11/6. Thông tin LTD bóng đá Euro 2020, lịch phát sóng trực tiếp ĐT Thổ Nhĩ Kỳ vs ĐT Italia trên kênh nào?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X