Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tàn nhưng không phế, Spinazzola chống nạng nhận huy chương

Thứ Hai 12/07/2021 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đang trong tình trạng không lành lặn, hậu vệ Leonardo Spinazzola vẫn cùng toàn đội hòa chung vào buổi lễ ăn mừng chức vô địch EURO 2020.

Spinazzola tàn nhưng không phế


Dính chấn thương nặng trong trận thắng Bỉ ở tứ kết, hậu vệ Spinazzola đứt gân Achilles và sẽ rời xa sân cỏ ít nhất 6 tháng để điều trị. Tuy nhiên, anh vẫn cùng toàn đội di chuyển tới London, Anh để tham dự trận chung kết EURO 2020.
 
Sau khi các đồng đội giành chiến thắng ở loạt đấu súng trước ĐT Anh, cầu thủ thuộc biên chế AS Roma đã ‘nhảy lò cò’ vào sân để ăn mừng, khi đôi tay vẫn cầm nạng. Trước đó, hậu vệ sinh năm 1993 tiết lộ vợ mình dặn dò không được sử dụng chân trái.

Spinazzola chống nạng nhận huy chương
Leonardo Spinazzola chống nạng nhận huy chương
 
Spinazzola thậm chí là cầu thủ Italia đầu tiên bước vào bục nhận huy chương, và anh đã nhận được những lời chúc mừng từ BTC UEFA. Anh cũng chẳng ngại ngần hòa chung vào bầu không khí lễ hội trên SVĐ Wembley với sự trợ giúp của đồng đội Jorginho.
 
VIDEO Leonardo Spinazzola nhảy lò cò nhận huy chương
video


Roy Keane chỉ trích sao tuyển Anh: Sterling và Grealish ở đâu?Roy Keane chỉ trích sao tuyển Anh: Sterling và Grealish ở đâu?
Thay vì hướng sự chỉ trích vào HLV Gareth Southgate hay ngôi sao trẻ Bukayo Saka, cựu danh thủ Roy Keane lại nghi ngờ sự cam kết của 2 ngôi sao tấn công này.
VIDEO lễ trao giải Euro 2020: Nước mắt người Anh và niềm vui của ItaliaVIDEO lễ trao giải Euro 2020: Nước mắt người Anh và niềm vui của Italia
Trận chung kết Euro 2020 giữa Italia và Anh đã khép lại với chiến thắng thuộc về đội khách. Cũng dễ hiểu khi các ngôi sao của Azzurri ăn mừng cuồng nhiệt còn...
VIDEO: Loạt đá luân lưu không dành cho người yếu tim giữa Italia vs AnhVIDEO: Loạt đá luân lưu không dành cho người yếu tim giữa Italia vs Anh
Italia đã vượt qua Anh sau loạt luân lưu 11m để giành chức vô địch Euro 2020. Và đây thực sự là một loạt sút luân lưu kịch tính bậc nhất vì mỗi cú đá đều mang...
Video tổng hợp: Italia 1-1 (pen 3-2) Anh (Chung kết Euro 2020)Video tổng hợp: Italia 1-1 (pen 3-2) Anh (Chung kết Euro 2020)
Trận chung kết EURO 2020 giữa Italia vs Anh đã cống hiến cho người hâm mộ những giây phút cảm xúc nhất có thể. Cuối cùng, đội xuất sắc hơn lại là những vị...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X