Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Southgate: Tuyển Anh không cần bận tâm về quá khứ

Thứ Tư 30/06/2021 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng đầu tiên của ĐT Anh trước Đức tại vòng loại trực tiếp sau 55 năm là một cột mốc đặc biệt, nhưng HLV Gareth Southgate thừa nhận các cầu thủ không cần bận tâm về điều đó.

Southgate chia sẻ sau trận thắng Đức


Với 2 bàn thắng của Raheem Sterling và Harry Kane, Tam Sư đã hạ gục Những cỗ xe tăng lần đầu tiên trong một trận đấu loại trực tiếp, kể từ trận chung kết World Cup 1996. Vui mừng với điều này, HLV Gareth Southgate chia sẻ trên BBC:
 
“Tôi rất vui mừng. Tôi đã nhìn lên màn hình lớn và thấy David Seaman (cựu thủ môn ĐT Anh – PV) đang ở trên khán đài. Với những người đồng đội cũ đã từng thi đấu cùng tôi, tôi không thể nào thay đổi quả penalty đó (bán kết EURO 1996). Nó sẽ luôn là nỗi đau, nhưng thật tuyệt khi chúng tôi đã đem niềm vui tới mọi người, khiến các khán giả có một ngày khác để ghi nhớ. Giờ là lúc chúng tôi tới Rome cho trận tứ kết.
 
HLV Gareth Southgate vui mừng sau trận thắng Đức
HLV Gareth Southgate vui mừng sau trận thắng Đức
Tôi không thể thay đổi sự thực là mình không thể giúp các đồng đội tiến vào trận chung kết 1996, và điều đó sẽ luôn ám ảnh tôi. Nhưng các cầu thủ hiện tại là một thế hệ mới với những ký ức tuyệt đẹp, họ đã làm nên điều phi thường. Các cầu thủ không cần phải bận tâm về quá khứ, họ có thể thi đấu với tinh thần không sợ hãi, bởi quá khứ không quan trọng với họ.
 
Chúng tôi sẽ tiến lên với tinh thần vượt qua thử thách, chứ không phải nỗi sợ.”
 
Hạ gục ĐT Đức, Tam Sư của HLV Gareth Southgate được kỳ vọng sẽ có một hành trình thuận lợi tới trận chung kết khi rơi vào nhánh đấu không mấy khó khăn. Ở tứ kết, ĐT Anh sẽ đối mặt với Ukraine – đội vừa hạ gục Thụy Điển 2-1, còn 2 đội còn lại ở nhánh bán kết là CH Séc và Đan Mạch.

4 cặp đấu ở tứ kết Euro 2020
4 cặp đấu ở tứ kết Euro 2020

Tổng hợp Anh 2-0 Đức
video

 
 
Quá vui mừng, Rashford lỡ tiết lộ Sancho đã là người của MU?Quá vui mừng, Rashford lỡ tiết lộ Sancho đã là người của MU?
Marcus Rashford dường như đã xác nhận rằng Jadon Sancho sẽ sớm gia nhập Man United khi trả lời fan trên Twitter.
Thầy trò Joachim Low giải thích thế nào sau thất bại trước ĐT Anh?Thầy trò Joachim Low giải thích thế nào sau thất bại trước ĐT Anh?
HLV Joachim Low và các học trò tỏ ra thất vọng khi Đức thất bại 0-2 trước Anh ở vòng 1/8 Euro 2020, họ đều cho rằng với những gì đã thể hiện ở Wembley, họ...
Sao MU nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận Anh vs ĐứcSao MU nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận Anh vs Đức
Harry Maguire đã nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa Anh và Đức do UEFA trao tặng. Cũng nhân dịp này, Maguire đã lên tiếng báo một tin mừng...
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X