Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cơ hội để Jadon Sancho tỏa sáng ở ĐT Anh đã đến

Thứ Bảy 03/07/2021 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Southgate xác nhận sao trẻ Bukayo Saka đã bị chấn thương và chưa chắc ra sân trước Ukraine ở vòng tứ kết Euro 2020.

Trực tiếp bóng đá Ukraine vs Anh Euro 2020

Soi kèo Ukraine vs Anh Euro 2020

Nhận định Ukraine vs Anh Euro 2020

Bukayo Saka gặp chấn thương nhẹ

Bukayo Saka đã xuất phát 2 trận gần nhất của đội tuyển Anh. Đó là chiến thắng sít sao trước Cộng hòa Séc ở vòng bảng và chiến thắng đáng nhớ trước Đức ở vòng knock-out. Nhưng Saka sẽ phải vượt qua bài kiểm tra thể lực cuối cùng để có thể ra sân trong trận đấu ở Rome.

Saka
Saka

“Chúng tôi cần phải kiểm tra Bukayo Saka. Cậu ấy mới gặp một chấn thương nhẹ hôm nay. Ngoài vấn đề đó thì mọi người đều ổn cả”, HLV Southgate tiết lộ.

HLV Southgate cũng có nhiều lựa chọn thay thế Saka. Phil Foden và Jack Grealish là những ứng viên xuất phát từ đầu ở trận đấu tới. Cả 2 cầu thủ này có thể đá cánh. Và Southgate tin rằng họ có khả năng chơi cùng nhau nếu cùng được lựa chọn cho đội hình xuất phát.

“Dĩ nhiên là họ có thể làm việc cùng nhau. Họ đã chơi cùng nhau trong quá khứ. Chúng tôi có một dàn những tài năng tấn công mạnh mẽ. Tôi luôn nói rằng không thể giữ tất cả mọi người hạnh phúc hay lựa chọn một đội hình mà tất cả mọi người đều đồng ý. Nhưng tôi phải chọn những cầu thủ đúng đắn vào những thời điểm phù hợp. Tôi phải cảm nhận điều gì khiến đối thủ gặp nhiều vấn đề nhất. Trạng thái thể lực của mọi cầu thủ hiện tại là phù hợp để họ tạo ảnh hưởng.

Những cầu thủ này có sự tôn trọng lớn dành cho các đồng đội. Sự thật là chúng tôi đang có sức mạnh về chiều sâu. Raheem Sterling đang bùng nổ. Những bàn thắng của cậu ấy đã tạo ra khó khăn cho những cầu thủ khác ra sân ở hành lang cánh trái đó”.


Jadon Sancho và Marcus Rashford cũng là những lựa chọn khác có thể thi đấu ở hành lang cánh của đội tuyển Anh. Và lựa chọn cuối cùng sẽ thuộc về HLV Southgate.

Nhận định Ukraine vs Anh (02h00 ngày 4/7): Tạm biệt Sheva!Nhận định Ukraine vs Anh (02h00 ngày 4/7): Tạm biệt Sheva!
Ukraine đã chơi xuất sắc trước Thụy Điển để có mặt ở vòng tứ kết, song hành trình của Sheva và các học trò ở Euro 2020 nhiều khả năng sẽ dừng lại khi phải đối...
“Gà tiên tri” dự đoán kết quả trận Anh vs Ukraine“Gà tiên tri” dự đoán kết quả trận Anh vs Ukraine
Chú gà trống có tên Jordan Peckford đã dự đoán kết quả trận Anh vs Ukraine thuộc khuôn khổ tứ kết Euro 2020.
Đội hình dự kiến Ukraine vs Anh rạng sáng 4/7/2021 (Tứ kết Euro 2020)Đội hình dự kiến Ukraine vs Anh rạng sáng 4/7/2021 (Tứ kết Euro 2020)
Trận tứ kết cuối cùng tại Euro 2020 giữa Ukraine vs Anh sẽ được diễn ra vào lúc 02h00 rạng sáng 4/7. Với lối chơi ngày càng ăn ý, phong độ cực tốt của cả 2...

 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X