Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Southgate thừa nhận có thể bị "tế sống" nếu Anh thua Đức

Thứ Tư 30/06/2021 04:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự thay đổi chiến thuật của Southgate đã giúp Anh vượt qua Đức đầy thuyết phục. Nhưng HLV Southgate thừa nhận ông có thể chết nếu nhận định sai lầm.
Anh đã hạ gục Đức với tỉ số 2-0 tại Wembley. Raheem Sterling và Harry Kane là những người ghi bàn giúp “Tam sư” giành chiến thắng và đoạt tấm vé vào vòng tứ kết. Trước trận đấu và sau hiệp một căng thẳng, HLV Southgate đã phải đối diện nhiều chỉ trích vì sử dụng sơ đồ 3-4-3. Nhưng cuối cùng, chiến thuật của nhà cầm quân 50 tuổi đã phát huy tác dụng.

Southgate

Southgate thừa nhận có thể bị "tế sống" nếu Anh thua Đức


“Tôi biết mình có thể thay đổi khối đội hình. Tôi có thể lựa chọn những nhân sự cụ thể thay vì một số người khác. Và nếu nó đi không đúng hướng thì tôi sẽ chết. Chúng tôi phải bước vào trận đấu theo cách mà mình tin tưởng. Chúng tôi muốn tạo áp lực quyết liệt khắp mặt sân và chúng tôi cảm thấy rằng mình đã chính xác khi đối đầu với họ như thế.

Chúng tôi cảm thấy rằng tốc độ đằng sau Kane có thể gây ra vấn đề cho họ. Tôi nghĩ Saka và Sterling đã tạo ra được sự hỗn loạn ở hàng thủ của họ ngay từ đầu. Chúng tôi cũng phòng ngự ấn tượng và thủ môn của chúng tôi thật xuất sắc. Đây là một màn trình diễn phi thường.

Tôi nghĩ đây là một buổi chiều tuyệt vời. Chúng tôi đã nói về việc mang niềm vui tới cho quốc gia một buổi chiều như thế này là điều mà tôi muốn nói đến. Các cầu thủ đã chơi tốt. Các CĐV cũng đã làm tốt. Chỉ có khoảng 40,000 người nhưng bầu không khí nhộn nhịp như bất kỳ trận đấu nào khác tại Wembley.

Chúng tôi đã chơi thực sự tốt. Chúng tôi xứng đáng với chiến thắng nhưng không được chủ quan. Nếu chúng tôi không tận dụng được cơ hội ở trận đấu tiếp theo thì trận thắng này chẳng có ý nghĩa gì.

Khi bước vào phòng thay đồ, các cầu thủ đã nói về trận đấu hôm thứ Bảy rồi. Chúng tôi đã có một màn trình diễn tuyệt vời nhưng phải trả giá cả về mặt cảm xúc lẫn thể lực. Chúng tôi phải đảm bảo rằng mình hồi phục tốt. Đây là một giai đoạn nguy hiểm với chúng tôi.

Tất cả đều kỳ vọng chúng tôi sẽ vô địch nhưng đó là một thách thức khổng lồ. Các cầu thủ biết điều đó. Họ đã từng tiến sâu ở một giải đấu trước đó và biết rằng nó khó khăn thế nào. Các cầu thủ vẫn giữ đôi chân trên mặt đất nhưng họ nên cảm thấy tự tin với cách mà họ thi đấu cũng như những màn trình diễn mà họ tạo ra.

Chúng tôi đến giải đấu này với một mục tiêu và chúng tôi chưa đạt được nó. Các cầu thủ này đang làm nên lịch sử và chúng tôi lại có một cơ hội. Chúng tôi mới chỉ tham dự 1 trận bán kết Euro trước đây và giờ là cơ hội để chúng tôi làm điều gì đó đặc biệt”.


Video tổng hợp trận đấu Anh 2-0 Đức (EURO 2020):
video


Thấy gì sau chiến thắng của Anh trước Đức?Thấy gì sau chiến thắng của Anh trước Đức?
Trận đấu Anh vs Đức vòng 1/8 Euro 2020 đã khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Những thống kê bất ngờ sau trận Anh 2-0 ĐứcNhững thống kê bất ngờ sau trận Anh 2-0 Đức
Trận đấu giữa Anh vs Đức ở vòng 1/8 Euro 2020 đã khép lại với chiến thắng 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận...
Ớn lạnh với pha móc mũi rồi... nếm đặc trưng của HLV Joachim LowỚn lạnh với pha móc mũi rồi... nếm đặc trưng của HLV Joachim Low
HLV Joachim Low một lần nữa khiến các CĐV cảm thấy ớn lạnh với một pha móc mũi rồi nếm ở trận đấu với ĐT Anh tại Wembley.
Rio Ferdinand dành mưa lời khen cho HLV Southgate sau trận thắng ĐứcRio Ferdinand dành mưa lời khen cho HLV Southgate sau trận thắng Đức
Huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng Gareth Southgate đã chứng minh được năng lực và tìm ra được kế hoạch giúp đội tuyển Anh chơi tốt sau trận thắng vang dội...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X