Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Southgate lo ngại trước sức mạnh của ĐT Đan Mạch

Thứ Hai 05/07/2021 12:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Southgate cảnh báo các học trò rằng Đan Mạch là một đội tuyển có sức mạnh đáng gờm và đó là lý do họ có mặt ở vòng bán kết Euro năm nay.
Đan Mạch đã có một chuyến hành trình khó tin kể từ sau khi Christian Eriksen ngừng tim trong trận ra quân gặp Phần Lan. Và đội tuyển Đan Mạch đã có thêm động lực to lớn là phải giành chiến thắng bằng mọi giá để tri ân Eriksen.

Southgate

HLV Southgate lo ngại trước sức mạnh của ĐT Đan Mạch


Đan Mạch để thua 2 trận đầu tiên ở giải đấu năm nay. Nhưng sau khi Eriksen xuất viện, “những chú lính chì” đã thể hiện sức mạnh phi thường. Họ vượt qua Nga ở lượt trận cuối cùng với tỉ số đậm và lọt vào vòng trong với ngôi nhì bảng B. Ở vòng knock-out, Đan Mạch cũng thể hiện cực kỳ ấn tượng với 2 chiến thắng trước xứ Wales và Cộng hòa Séc.

HLV Southgate nói: “Mọi người hay nói về những thứ mà chúng tôi đã trải qua. Nhưng những gì mà Đan Mạch trải qua mới đáng nói. Hãy nhìn phản ứng của đội trưởng và toàn bộ đội tuyển Đan Mạch hôm đó. Sợi dây liên kết giữa họ với các CĐV đã trở nên vô cùng mạnh mẽ sau ngày hôm đó.

Họ đến Wembley với rất nhiều cảm xúc và Đan Mạch thực sự là một thế lực mạnh mẽ. Những điều này có thể khiến chúng tôi gặp áp lực rất nhiều. Nhưng tôi biết các cầu thủ của tôi đang chơi tốt nhất. Sự tiến bộ của chúng tôi đang được thể hiện rõ ràng. Dẹp bỏ những sự chủ quan là điều quan trọng nhất trong khâu chuẩn bị của chúng tôi cho trận đấu tới”.


Kinh hoàng: Pha ăn mừng của Harry Kane khiến Declan Rice gần như tắc thởKinh hoàng: Pha ăn mừng của Harry Kane khiến Declan Rice gần như tắc thở
Ở bàn thắng thứ 2 của Anh trước Ukraine, tình huống nhảy lên ăn mừng của tiền đạo Harry Kane khiến đồng đội Declan Rice gần như tắc thở.
VIDEO: Đội trưởng Ukraine ngăn cản đồng đội giúp đỡ Harry MaguireVIDEO: Đội trưởng Ukraine ngăn cản đồng đội giúp đỡ Harry Maguire
Đội trưởng Andriy Yarmolenko của Ukraine đã có hành động không đẹp ở trận đấu giữa Ukraine và Anh ở tứ kết Euro 2020.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X