Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Southgate hy vọng Sterling tiếp tục bị chỉ trích

Thứ Năm 01/07/2021 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Southgate hy vọng Sterling sẽ tiếp tục bị chỉ trích trong thời gian tới để giữ ngọn lửa đang cháy hừng hực bên trong cầu thủ này.
Raheem Sterling là động cơ đằng sau hành trình lọt vào tứ kết Euro của đội tuyển Anh hiện tại. Anh đã ghi được 3 bàn trong 4 trận ở Euro 2020, trong đó có 2 bàn mang về thắng lợi chung cuộc cho ĐT Anh. Như vậy, Sterling đã ghi được 15 bàn trong 20 trận gần nhất cho đội tuyển quốc gia.

Southgate Sterling

HLV Southgate hy vọng Sterling tiếp tục bị chỉ trích


Đây là một màn lột xác toàn diện của Sterling. Còn nhớ ở Euro 2016, anh phải nhận vô vàn chỉ trích từ các CĐV và bị xem là nhân vật đáng ghét nhất trên mạng xã hội. Nguồn cơn chỉ vì Sterling chỉ ghi được 2 bàn trong 45 trận đầu tiên khoác áo tuyển Anh.

HLV Southgate khẳng định Sterling xứng đáng nhận được nhiều sự tôn trọng hơn sau những gì đã thể hiện. Ông cũng tin rằng tâm lý vững vàng là thứ đang giúp Sterling tỏa sáng sau khi phải đón nhận nhiều chỉ trích vô lý trong thời gian qua.

“Mọi người cứ hoài nghi Sterling đi bởi vì nếu chúng tôi không thể tạo động lực cho cậu ấy thì những người chỉ trích chắc chắn sẽ làm được. Sterling là một chiến binh. Cậu ấy có được sự kiên cường và khát khao đến phi thường. Cậu ấy đã phát triển trong những năm gần đây. Cậu ấy có khát khao ghi bàn ở mọi trận đấu và luôn có mặt trong vòng cấm địa.

Khát khao của cậu ấy rất tuyệt vời. Chúng tôi biết hành trình mà cậu ấy trải qua với đội tuyển Anh. Vậy nên tôi rất vui mừng khi cậu ấy có thể tạo ra những màn trình diễn như hiện tại. Để ghi bàn như thế tại Wembley chắc chắn là điều đặc biệt với cậu ấy. Và như các bạn cũng đã nói, phong độ ghi bàn của cậu ấy hiện tại thực sự khó tin”.


Sao Arsenal thoát chết sau vụ tai nạn nghiêm trọngSao Arsenal thoát chết sau vụ tai nạn nghiêm trọng
Hậu vệ Ainsley Maitland-Niles của Arsenal đã gặp tai nạn nghiêm trọng trên đường cao tốc, chiếc Mercedes G-Wagon của anh lật nghiêng sau cú va chạm nhưng rất...
Mổ băng: Anh 2-0 Đức – Sự cân bằng và bước ngoặt mang tên GrealishMổ băng: Anh 2-0 Đức – Sự cân bằng và bước ngoặt mang tên Grealish
Cuộc đối đầu giữa một trong những đội tuyển có hàng tấn công xuất sắc nhất và một trong những đội tuyển sở hữu thành tích phòng ngự xuất sắc nhất sau vòng bảng...
ĐT Anh vừa đá vừa lo trước UkraineĐT Anh vừa đá vừa lo trước Ukraine
Có tới 4 cầu thủ của ĐT Anh bị treo giò ở bán kết Euro 2020 nếu phải nhận thẻ vàng ở trận đấu thuộc vòng tứ kết với Ukraine.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X