Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Southgate đảm bảo vị trí cho Harry Kane

Thứ Hai 21/06/2021 13:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bị thay khỏi sân trong cả 2 trận đấu với Croatia và Scotland, nhưng tiền đạo Harry Kane vẫn nhận được sự tin tưởng từ người thuyền trưởng.

Southgate đảm bảo vị trí cho Kane


Chia sẻ trước trận đấu cuối cùng với CH Séc, HLV tuyển Anh Gareth Southgate bảo vệ key-man của mình: “Tại kỳ World Cup vừa qua, chúng tôi kết thúc giải và nhận ra Harry Kane cày ải quá nhiều. Chúng tôi cảm nhận được sự cần thiết khi để cậu ấy nghỉ ngơi trong một vài thời điểm, bên cạnh đó ĐT Anh cũng có những sự lựa chọn tốt trên băng ghế dự bị.

Đó là những khi chúng tôi đang dẫn trước và đảm bảo giữ vững thế trận thay vì bàn thắng. Harry Kane là cầu thủ quan trọng nhất của chúng tôi, không có gì phải nghi ngờ về điều đó. Bạn chỉ cần nhìn vào thành tích ghi bàn của cậu ấy là hiểu tầm quan trọng của Harry với toàn đội. Chắc chắn cậu ấy sẽ ra sân từ đầu ở trận đấu tới.”

Kane vs Southgate
Harry Kane được HLV Gareth Southgate đảm bảo vị trí
 
Trong khi đó, bản thân Harry Kane cũng hiểu rõ điều này: “Gareth có lựa chọn của ông ấy, những điều ông ấy cho rằng tốt nhất cho toàn đội. Công việc của người quản lý là đảm bảo tất cả các cầu thủ đạt thể trạng và phong độ tốt nhất.”

Ở lượt trận tiếp theo, ĐT Anh sẽ có trận đấu khó khăn với CH Séc – đội bóng đang sở hữu chân sút chất lượng Patrik Schick. Một chiến thắng sẽ giúp Tam Sư đi tiếp với ngôi nhất bảng.
 
Quá thất vọng với Harry KaneQuá thất vọng với Harry Kane
Tiền đạo Harry Kane tiếp tục gây thất vọng trước Scotland, đội trưởng của Anh vẫn chưa có được bất kỳ cú đá trúng đích nào ở VCK Euro năm nay.
Trước Scotland, Kane chạm bóng ít hơn cả... PickfordTrước Scotland, Kane chạm bóng ít hơn cả... Pickford
Tiền đạo Harry Kane trải qua một ngày thi đấu khá mờ nhạt trước Scotland khi hoàn toàn vô hại trên hàng công của ĐT Anh.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X