Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Southgate bị chỉ trích gay gắt sau khi tiết lộ lý do bỏ rơi Sancho

Thứ Ba 22/06/2021 22:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand đã chỉ trích HLV Southgate sau khi thuyền trưởng của ĐT Anh tiết lộ lý do không trọng dụng Sancho ở Euro 2020.
Jadon Sancho vẫn chưa được ra sân ở Euro 2020 và thậm chí còn bị loại khỏi đội hình tham dự trận ra quân với Croatia. Dù đã tạo ra 16 bàn thắng và 20 pha kiến tạo ở Dortmund mùa trước nhưng Sancho vẫn không được tin dùng ở trận đấu giữa ĐT Anh và Scotland.

HLV Southgate đã lên tiếng bào chữa cho quyết định của mình khi chỉ ra rằng đây mới là giải đấu lớn đầu tiên của Sancho và cầu thủ này mới xuất phát có 10 lần cho đội tuyển Anh.

HLV Southgate

Southgate bị chỉ trích gay gắt sau khi tiết lộ lý do bỏ rơi Sancho


“Chúng tôi có những lựa chọn bùng nổ và nhiều người trong số họ còn trẻ và mới trải nghiệm một giải đấu lớn lần đầu tiên. Với tư cách ban huấn luyện, chúng tôi có những kỳ vọng thực tế về họ trên tư cách cá nhân. Sancho nằm trong số đó. Cậu ấy tập luyện tốt trong vài ngày qua và dĩ nhiên là chúng tôi có những lựa chọn cần phải đưa ra”.


Rio Ferdinand cảm thấy không hài lòng với lời giải thích của HLV Southgate. Anh cho rằng Sancho nên được đánh giá bằng phong độ gần đây ở cả cấp CLB lẫn đội tuyển quốc gia.

“Có những cầu thủ thiếu kinh nghiệm chưa tham dự các giải đấu lớn, họ ở khắp mọi đội tuyển. Nhưng bạn phải đánh giá họ dựa trên những gì họ làm được ở CLB và trong 3 năm qua. Sancho là cầu thủ xuất sắc số 2 ở khoản đóng góp bàn thắng trong 3 năm qua. Và cậu ấy làm được điều đó tại Dortmund.

Nói về chuyện kinh nghiệm thì Sancho còn chơi nhiều trận hơn Foden ở đẳng cấp cao nhất cũng như Mason Mount và Bellingham.

Tôi cảm thấy rằng bạn cần phải dũng cảm khi là một HLV. Bạn không nên lựa chọn quá cẩn thận. Trong tư duy của Southgate, ông ấy cần phải dũng cảm hơn vì bản chất của ông ấy là một con người cầu toàn”.


Chilwell và Mount bị ĐT Anh cách ly vô lý, Cech nổi giận đùng đùngChilwell và Mount bị ĐT Anh cách ly vô lý, Cech nổi giận đùng đùng
Huyền thoại Petr Cech đã lên tiếng đặt dấu hỏi cho vụ việc Mason Mount và Ben Chilwell bị cách ly ở đội tuyển Anh dù rằng kết quả xét nghiệm Covid-19 mà họ trả...
Trực tiếp Séc vs Anh 2h00 ngày 23/6 (Euro 2020)Trực tiếp Séc vs Anh 2h00 ngày 23/6 (Euro 2020)
Anh đang bị chỉ trích nhiều sau trận hòa 0-0 trước Scotland. Họ cần một chiến thắng để giải tỏa sức ép đêm nay, đồng thời lấy thêm tự tin trước khi bước vào...
Vòng bán kết và trận chung kết Euro 2020 có diễn ra ở nước Anh?Vòng bán kết và trận chung kết Euro 2020 có diễn ra ở nước Anh?
Đã có những tin đồn cho rằng vòng bán kết và trận chung kết Euro 2020 sẽ diễn ra ở Hungary thay vì nước Anh, song điều này khó xảy ra.
10 đội tuyển mà Anh có thể chạm mặt sau khi vượt qua vòng bảng Euro 202010 đội tuyển mà Anh có thể chạm mặt sau khi vượt qua vòng bảng Euro 2020
Đội tuyển Anh đã vượt qua vòng bảng nhưng chưa chắc chắn về vị trí chung cuộc trước lượt trận cuối. Hãy cùng điểm qua những kịch bản mà thầy trò Southgate đối...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X