Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Xe nghi chứa bom được phát hiện gần SVĐ diễn ra trận Italia vs Thụy Sĩ

Thứ Năm 17/06/2021 04:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà chức trách đã được thông báo về một chiếc xe nghi chứa bom gần sân vận động Olimpico trước khi trận đấu giữa Italia và Thụy Sĩ diễn ra.
Một chiếc xe được nghi chứa bom đỗ gần sân vận động Olimpico đã được báo cáo tới nhà chức trách chỉ ít giờ trước khi trận đấu giữa Italia và Thụy Sĩ diễn ra. Theo truyền thông Italia, một CĐV phát hiện một vật thể khả nghi bên trong một chiếc xe khi đang trên đường đi đến sân vận động.



Sân Olimpico

Sốc: Xe nghi chứa bom được phát hiện gần SVĐ diễn ra trận Italia vs Thụy Sĩ


Thiết bị nghi vấn đã được thông báo cho cảnh sát. Nhiều con đường đã lập tức bị phong tỏa trước khi đội phá bom đến thực hiện nhiệm vụ. Thiết bị được nghi là bom đã được kích nổ có kiểm soát vào lúc 6 giờ tối theo giờ địa phương, chỉ 2 giờ trước khi trận đấu giữa Italia và Thụy Sĩ diễn ra. Dù vậy, phía cảnh sát vẫn chưa lên tiếng xác nhận vật thể đó có phải là bom hay không.

Sự việc này không ảnh hưởng tới lịch thi đấu giữa Italia và Thụy Sĩ. Trận đấu vẫn được diễn ra đúng giờ dự kiến nhưng an ninh được thắt chặt hơn để bảo vệ an toàn cho các cầu thủ và CĐV.

Ở trận đấu này, Italia đã dễ dàng giành chiến thắng 3-0 nhờ cú đúp của tiền vệ Locatelli và 1 bàn của Immobile. 6 điểm có được sau 2 lượt trận giúp Italia độc chiếm ngôi đầu bảng A và chắc chắn có vé đi tiếp vào vòng knock-out Euro năm nay.

Italia dưới thời Mancini đã tạo ra dấu ấn đậm nét. Hiện tại, họ đang đạt thành tích 10 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường mà không thủng lưới bàn nào. Qua từng trận đấu, Italia lại chứng minh rõ nét hơn khả năng của mình. Và có thể tin tưởng rằng đoàn quân áo thiên thanh sẽ tiến xa ở kỳ Euro này.

Video tổng hợp trận đấu Italia 3-0 Thụy Sĩ:
video


Lại thắng 3-0, Italia trở thành đội đầu tiên vượt qua vòng bảng Euro 2020Lại thắng 3-0, Italia trở thành đội đầu tiên vượt qua vòng bảng Euro 2020
Chiến thắng với cùng tỷ số 3-0 sau hai trận đầu tiên đã giúp Italia sớm giành quyền vào vòng 1/8 sớm một lượt trận. Quan trọng hơn, Azzurri đã dần bộc lộ những...
Video bóng đá Italia vs Thụy Sĩ (Euro 2020)Video bóng đá Italia vs Thụy Sĩ (Euro 2020)
Video Italia vs Thụy Sĩ hôm nay 17/6/2021 tại vòng chung kết Euro 2020, link xem highlights bàn thắng bóng đá Euro 24h trận đấu Italia vs Thụy Sĩ.
Kết quả bóng đá Euro 2020 hôm nay 17/6: Italia chính thức lọt vào vòng 1/16Kết quả bóng đá Euro 2020 hôm nay 17/6: Italia chính thức lọt vào vòng 1/16
Kết quả bóng đá Euro 2020 ĐT Italia vs Thụy Sĩ rạng sáng nay 17/6, livescore tỷ số, video trận đấu Italia vs đội tuyển Thụy Sĩ bảng A VCK Euro 2021 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X