Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sợ Covid-19, HLV Southgate cấm học trò ôm ấp đối thủ

Thứ Ba 22/06/2021 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Southgate đã ra lệnh cho các ngôi sao của đội tuyển Anh không được ôm ấp đối thủ vì lo ngại lây lan Covid-19 trong đội hình.
Mason Mount và Ben Chilwell sẽ phải cách ly để đề phòng lây lan Covid trong đội hình tuyển Anh. Trước đó, 2 cầu thủ này được ghi nhận có ôm Billy Gilmour ở trận đấu với Scotland, cầu thủ mới nhận kết quả dương tính với Covid-19.

HLV Southgate

Sợ Covid-19, HLV Southgate cấm học trò ôm ấp đối thủ


HLV Southgate nói: “Tôi không nghĩ các cầu thủ không cần chúng tôi phải cảnh báo họ sau những gì xảy ra hôm nay nhưng chắc chắn là chúng tôi sẽ cảnh báo.

Bạn có thể thấy hành động ôm ấp xảy ra ở mọi trận đấu. Nhưng những sự vụ như vừa qua giống như một lời cảnh báo. Chúng ta có nguy cơ cao phải bỏ lỡ những trận đấu nếu như để Covid lây lan”.


Dù kế hoạch cho trận đấu cuối cùng ở vòng bảng gặp Cộng hòa Séc bị xáo trộn lớn nhưng HLV Southgate tỏ ra khá bình thản.

“Tôi không giận dữ gì với các cầu thủ. Tôi không bực ai cả. Sự việc vừa qua chỉ cho thấy thế giới mà chúng ta đang sống lúc này. Chúng tôi luôn cố gắng cảnh giác nhất có thể nhưng luôn có yếu tố may mắn ở những tình huống như thế này.

Những quy định có thể làm gì đó với việc trò chuyện sau trận đấu. Nhưng tôi không biết rõ mọi chi tiết về nó. Đó là lý do chúng tôi đưa ra quyết định cách ly 2 người họ. Giờ thì chúng tôi sẽ có những cuộc thảo luận với Tổ chức Y tế Công cộng Anh.

Tình hình bây giờ không lý tưởng nhưng chúng tôi luôn biết điều này có thể xảy ra. Mọi đội bóng ở giải đấu đều sống với nỗi sợ hãi này. Và có một vài đội đã phải đối phó với nó.

Chúng tôi là đội mới nhất gặp phải vấn đề này nhưng chúng tôi phải đối phó với nó. Chúng tôi phải thích nghi. Ngoài ra, chúng tôi cần phải đảm bảo nếu có một sự nguy cơ nào với 2 cầu thủ này thì chúng tôi phải ngăn chặn nguy cơ đó xảy đến với những người khác”.


Toàn bộ 26 cầu thủ ĐT Anh thay tóc nếu vô địch Euro 2020Toàn bộ 26 cầu thủ ĐT Anh thay tóc nếu vô địch Euro 2020
Theo tiết lộ của tiền vệ Phil Foden, tất cả các thành viên của ĐT Anh sẽ nhuộm trắng đầu nếu vô địch Euro năm nay.
Đây! Đội hình ra sân của ĐT Anh trước CH SécĐây! Đội hình ra sân của ĐT Anh trước CH Séc
Sau khi HLV Gareth Southgate xác nhận tiền đạo Harry Kane sẽ đá chính trước CH Séc, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Tam sư ở trận đấu này.
Nhận định CH Séc vs Anh (2h ngày 23/6): Khi “tử thần” rình rập…Nhận định CH Séc vs Anh (2h ngày 23/6): Khi “tử thần” rình rập…
Nỗi lo đụng phải các đối thủ ở bảng tử thần có thể khiến trận đấu CH Séc vs Anh diễn ra kém hấp dẫn hơn so với kỳ vọng.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X