Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vị khách đặc biệt trong trận Anh vs Scotland

Thứ Bảy 19/06/2021 04:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận derby Vương quốc Anh tại EURO 2020 giữa Anh vs Scotland đã xuất hiện một khán giả đáng chú ý, đó là Sir Alex Ferguson.


Sir Alex dự khán Wembley


Trong trận đấu thuộc bảng D VCK EURO 2020 giữa tuyển Anh vs Scotland, HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson đã có mặt trên SVĐ Wembley để dự khán. Đây là một trận derby vô cùng đặc biệt với cá nhân cựu thuyền trưởng Man United.
 
Ông gắn bó với nước Anh trong cả sự nghiệp huấn luyện của mình, nhưng quê hương của Sir Alex lại là Scotland. Bởi vậy, có lẽ HLV 79 tuổi không biết cổ vũ đội bóng nào dưới sân (hoặc có thể là cả 2 đội), và một tỷ số hòa cũng khiến ông hài lòng.

Sir Alex dự khán Wembley Anh vs Scotland
Sir Alex Ferguson dự khán SVĐ Wembley trong trận Anh vs Scotland
 
Ở trận đấu này, những cầu thủ thuộc biên chế MU có lẽ được Sir Alex quan tâm nhiều nhất. Luke Shaw và Scott McTominay đều có màn trình diễn tốt ở khâu phòng ngự, giúp đội bóng của mỗi người bảo toàn được mành lưới. Một cái tên khác từ Man United – Marcus Rashford chỉ được vào sân 16 phút cuối và không tạo ra pha bóng đáng chú ý nào.
 
Cùng với HLV Ferguson, một học trò cũ của ông và cũng là huyền thoại Quỷ đỏ - David Beckham cũng có mặt trên SVĐ Wembley để theo dõi trận cầu đặc biệt này. Đi cùng Becks là cậu con trai Romeo, và cả 2 đã có khoảng thời gian đáng nhớ.

Beckham dự khán Wembley Anh vs Scotland
David Beckham cũng có mặt trên khán đài cùng cậu con trai của mình

Thông số sau trận Anh vs Scotland
Thông số sau trận Anh vs Scotland


 
VIDEO: Scott McTominay bị Raheem Sterling xỏ háng
video

 
VIDEO: Pha bóng đáng tiếc nhất của tuyển Anh trước ScotlandVIDEO: Pha bóng đáng tiếc nhất của tuyển Anh trước Scotland
Phút thứ 11 trận đấu giữa Anh vs Scotland, đội chủ nhà chút nữa đã có bàn thắng mở tỷ số khi John Stones đánh đầu trúng cột.
Video tổng hợp: Anh 0-0 Scotland (Bảng D VCK Euro 2020)Video tổng hợp: Anh 0-0 Scotland (Bảng D VCK Euro 2020)
Video bóng đá Anh vs Scotland hôm nay 19/6/2021. Cập nhật kết quả tỷ số, bảng xếp hạng, clip highlights ĐT Anh vs ĐT Scotland bảng D VCK Euro 2020 mới nhất.
Video tổng hợp Croatia 1-1 CH Séc (Bảng D VCK Euro 2020)Video tổng hợp Croatia 1-1 CH Séc (Bảng D VCK Euro 2020)
Ở cuộc so tài với CH Czech tại lượt trận thứ 2 bảng D EURO 2020, Croatia chỉ kiếm được trận hòa 1-1 nhờ khoảnh khắc lóe sáng của tiền vệ Ivan Perisic, qua đó...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X