Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Simon Kjaer: "Đan Mạch đã chuyển mình sau chấn thương của Eriksen"

Chủ Nhật 04/07/2021 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Simon Kjaer khẳng định sự cố ngừng tim của Christian Eriksen trong ngày ra quân của Đan Mạch ở Euro 2020 đã tiếp thêm động lực chiến đấu cho toàn bộ cầu thủ của đội tuyển.
Đan Mạch đã phải nhận trận thua 0-1 trước Phần Lan ở ngày ra quân. Trận đấu đó đã phải dừng giữa chừng rất lâu vì sự cố ngừng tim của Eriksen. Cú sốc đó khiến Đan Mạch không thể hồi phục nhanh chóng và họ tiếp tục phải đón nhận trận thua trước Bỉ.

Tuy nhiên, thông tin Eriksen bình phục và khỏe mạnh đã tiếp thêm sức lực đáng kể cho các cầu thủ Đan Mạch. Họ đánh bại Nga ở lượt trận cuối để tiến vào vòng 1/8 một cách thuyết phục.

Simon Kjaer

Simon Kjaer: "Đan Mạch đã chuyển mình sau chấn thương của Eriksen"


Bước vào vòng knock-out, Đan Mạch tiếp tục có những màn trình diễn ấn tượng. Họ đánh bại xứ Wales với tỉ số 4-0 và mới vượt qua Cộng hòa Séc tại Baku bằng chiến thắng 2-1. Giờ thì Đan Mạch đã có mặt ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất và cơ hội để họ làm nên lịch sử đang ở rất gần.

Khi được hỏi về ảnh hưởng mà sự cố của Eriksen với đội tuyển Đan Mạch, thủ quân Simon Kjaer trả lời: “Đúng là nó có tác động tới chúng tôi. Giờ thì chúng tôi đoàn kết, sải bước cùng nhau và giữ an toàn cho nhau. Chúng tôi biết rằng mình có thể tin tưởng những đồng đội xung quanh. Chúng tôi biết rằng nếu một trong chúng tôi gặp rắc rối thì những người còn lại sẽ ở đó và giúp đỡ. Chúng tôi biết mình có thể dâng lên pressing khi những đồng đội ở xung quanh sẵn sàng lùi về làm đỡ phần việc của mình nếu có.

Nó mang lại cho chúng tôi cảm giác an toàn. Ngoài ra, chúng tôi cũng bắt đầu hồi phục khi hay tin Eriksen cảm thấy tốt trở lại”.


Simon Kjaer cũng nhắm đến tấm vé lọt vào trận chung kết khi đội tuyển Anh đang đón chờ ở Wembley.

“Đó là một trận đấu quan trọng. Chúng tôi nhắm đến mục tiêu đến Burnley và giờ thì chúng tôi đã làm được. Nhưng sẽ là dối trá nếu tôi nói rằng chúng tôi chỉ hài lòng với vị trí hiện tại. Giờ thì chúng tôi cần phải tận hưởng chiến thắng và hồi phục. Chúng tôi còn một trận đấu quan trọng trong 4 ngày tới”.


Video tổng hợp Cộng hòa Séc 1-2 Đan Mạch (EURO 2020):
video


Đan Mạch lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sửĐan Mạch lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử
ĐT Đan Mạch đã xuất sắc đánh bại CH Séc với tỷ số 2-1 để có mặt ở bán kết Euro 2020, đây là giải đấu lớn mà họ ghi được nhiều bàn thắng nhất.
VIDEO: Cú đá hoàn hảo mang về bàn thắng thứ 2 cho Đan MạchVIDEO: Cú đá hoàn hảo mang về bàn thắng thứ 2 cho Đan Mạch
Tiền vệ Kasper Dolberg với cú đệm bóng cận thành đã mang về bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho Đan Mạch trước CH Séc.
VIDEO: Cú đánh đầu không thể cản phá đưa Đan Mạch vượt lênVIDEO: Cú đánh đầu không thể cản phá đưa Đan Mạch vượt lên
Ngay ở phút thứ 5 bàn thắng đã xuất hiện ở trận đấu giữa CH Séc và Đan Mạch, Thomas Delaney là người mở tỷ số cho những chú Lính chì.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X