Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu phẩm của Patrik Schick đi vào lịch sử các VCK Euro

Thứ Ba 15/06/2021 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Patrik Schick đã lập một siêu phẩm vào lưới Scotland ở bảng D VCK Euro 2020, đây là ứng viên nặng ký cho danh hiệu bàn thắng đẹp nhất giải đấu năm nay.

Patrik Schick ghi bàn ở cự ly không tưởng


Cộng Hòa Séc và Scotland đã cống hiến cho NHM một trận đấu mãn nhãn. Hai đội ăn miếng trả miếng liên tục. Phút 42, tiền đạo Patrik Strick chọn chỗ xuất sắc, vượt qua 2 đối thủ trong pha không chiến để đánh đầu ghi bàn mở điểm cho CH Séc.
 
Patrik Schick ghi bàn ở cự ly không tưởng

Patrik Schick ghi bàn ở cự ly không tưởng


10 phút sau đó lại là tiền đạo sinh năm 1996 này ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho CH Séc, nhưng lần này bàn thắng của anh được ghi theo cách không tưởng. Từ một tình huống phản công nhanh, Patrik Strick thực hiện pha dứt điểm từ giữa sân. Thủ môn David Marshall của Scotland đã lên quá cao và không kịp quay về ngăn cản cú sút với đường bóng rất chuẩn, găm thẳng vào khung thành.

Trong số những bàn thắng đã được ghi ở VCK Euro 2020, pha lập công của cầu thủ 25 tuổi là đẹp mắt nhất. Đây cũng là ứng viên nặng ký cho danh hiệu bàn thắng đẹp nhất giải đấu năm nay.  Theo thống kê từ Opta, pha lập công của cầu thủ bên phía CH Séc được ghi ở khoảng cách 49.7m. Đây là khoảng cách xa nhất mà một bàn thắng được ghi trong lịch sử các vòng chung kết Euro. 
video

Cú đúp của Patrik Strick giúp CH Séc đánh bại Scotland với tỷ số 2-0, qua đó tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng D. Ở trận đấu trước đó ở bảng đấu này, Anh đã đánh bại Croatia với tỷ số 1-0. Những kết quả ở lượt trận đầu tiên khiến 2 lượt trận tiếp theo ở bảng D được dự đoán sẽ hấp dẫn và quyết liệt.
‘Bí thuật’ giúp Schick lập siêu phẩm từ giữa sân‘Bí thuật’ giúp Schick lập siêu phẩm từ giữa sân
Trong trận đấu tại bảng D EURO 2020, tiền đạo Patrik Schick đã tạo nên bàn thắng đẹp nhất tính đến thời điểm này của giải đấu.
Người hùng CH Séc nói gì sau trận thắng Scotland?Người hùng CH Séc nói gì sau trận thắng Scotland?
Patrik Schick đã có 2 bàn thắng ngoạn mục vào lưới Scotland giúp CH Séc giành chiến thắng 2-0 và anh mới có chia sẻ sau trận.
Chủ nhân bàn thắng đẹp nhất Euro 2020 sớm lộ diện?Chủ nhân bàn thắng đẹp nhất Euro 2020 sớm lộ diện?
Cùng CH Séc làm khách của Scotland, Patrik Schick đã có một bàn thắng không thể tin nổi góp công lớn vào chiến thắng 2-0 của đội khách.
Biểu cảm hài hước của thủ môn Scotland trong siêu phẩm từ VẠCH GIỮA SÂN của SchickBiểu cảm hài hước của thủ môn Scotland trong siêu phẩm từ VẠCH GIỮA SÂN của Schick
Phút 52 trận Scotland vs Séc, tiền đạo Patrik Schick đã tạo ra siêu phẩm đẹp nhất từ đầu VCK EURO 2020 tới giờ, và biến thủ môn David Marshall thành khán giả...
Video tổng hợp: Stuttgart 1-1 Leverkusen (Vòng 3 Bundesliga 2020/21)Video tổng hợp: Stuttgart 1-1 Leverkusen (Vòng 3 Bundesliga 2020/21)
Dù có bàn mở tỷ số do công của Patrik Schick ngay từ sớm, nhưng Bayer Leverkusen đã không thể bảo toàn được tỷ số cho đến hết trận. Chung cuộc, Stuttgart và...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X