Siêu máy tính dự đoán tuyển Anh có cơ hội vô địch Euro 2024 cao nhất

Siêu máy tính BETSiE tính toán rằng tuyển Anh có cơ hội vô địch Euro 2024 cao nhất, đứng ở vị trí thứ 2 là tuyển Pháp.

VCK Euro 2024 sẽ chính thức diễn ra ở Đức vào giữa tháng 6, và kết thúc vào giữa tháng 7. Các đội tuyển đã bắt đầu công bố danh sách dự giải đấu cao nhất bóng đá châu Âu cấp độ đội tuyển. Anh và Pháp là những đội được giới chuyên môn đánh giá có cơ hội vô địch cao nhất.

Tuyển Anh là á quân của Euro 2020, họ để thua Italia trên chấm luân lưu. Trong khi đó Pháp đang sở hữu quá nhiều những ngôi sao ở cả 3 tuyến, những thành tích của Pháp ở những giải đấu lớn gần đây cũng là khá ấn tượng. 

0
Siêu máy tính dự đoán tuyển Anh có cơ hội vô địch Euro 2024 cao nhất

Siêu máy tính BETSiE tính toán rằng tuyển Anh có cơ hội vô địch Euro 2024 cao nhất, theo đó Tam sư có 19% cơ hội vô địch giải đấu tại Đức. Siêu máy tính cũng xác định rằng đội bóng của Southgate có 31% cơ hội vào chung kết, 48% cơ hội lọt vào top 4 đội cuối cùng và 97% cơ hội vượt qua vòng bảng.

Trong khi đó, Pháp là ứng viên số 2 cho ngôi vô địch, với 18%. Họ cũng có 30% cơ hội lọt vào chung kết. Có 4 quốc gia sở hữu 1% cơ hội vô địch, trong khi 10 đội bóng không có % nào, bao gồm Scotland, Ba Lan, Hungary, Slovakia và Georgia.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục