Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Andriy Shevchenko nói gì sau thất bại trước ĐT Anh?

Chủ Nhật 04/07/2021 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Andriy Shevchenko của ĐT Ukraine tỏ ra tâm phục khẩu phục sau thất bại 0-4 của đội nhà trước Anh ở tứ kết Euro 2020.

HLV Shevchenko nói về trận thua tuyển Anh


Ukraine đã không thể làm khó ĐT Anh ở tứ kết Euro 2020. 120 phút trước Thụy Điển dường như đã lấy hết sức lực của họ. Đoàn quân của HLV Andriy Shevchenko đã chịu trận trước Tam sư trong suốt 90 phút, cuối cùng họ để thua 0-4.
Shevchenko nói về trận thua 0-4 trước ĐT Anh

Shevchenko nói về trận thua 0-4 trước ĐT Anh


Như vậy là hành trình của Ukraine ở Euro 2020 đã chính thức dừng lại ở tứ kết. Dù không thể gây bất ngờ trước người Anh, song những nỗ lực của đội bóng này vẫn xứng đáng nhận được những lời khen ngợi.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Shevchenko của Ukraine cho biết: “ĐT Anh đã chơi rất thực dụng. Họ chơi chắc chắn bên phần sân nhà, điều đó khiến chúng tôi không có nhiều cơ hội ghi bàn. Với nhiều cầu thủ tốt, họ đã kiểm soát tốt thế trận. Anh cũng tận dụng tốt những cơ hội để ghi 4 bàn thắng”.

“Đôi khi chúng tôi có những pha bóng ấn tượng, những cơ hội tốt nhưng các cầu thủ không thể tận dụng chúng. Anh thực sự mạnh. Tôi nghĩ rằng với phong độ và lực lượng hiện tại họ sẽ có mặt ở trận chung kết. Anh sẽ gặp Tây Ban Nha hoặc Italia ở trận đấu cuối cùng”.

Shevchenko cũng chỉ ra những bất lợi cho Ukraine ở trận gặp Anh, ông nói: “Đây mới là lần đầu tiên họ phải thi đấu xa nhà, trong khi đó chúng tôi phải liên tục di chuyển. Anh có lợi thế về mặt thể lực, và họ đã tận dụng rất tốt để giành chiến thắng”.

“Dù sao thì chúng tôi cũng có một giải đấu khá tốt, các cầu thủ xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Chúng tôi sẽ tiếp tục để cố gắng có mặt tại các giải đấu lớn trong tương lai”.
Roberto Carlos vào tận trang cá nhân của Luke Shaw để khen ngợiRoberto Carlos vào tận trang cá nhân của Luke Shaw để khen ngợi
Một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất của bóng đá thế giới - Roberto Carlos cũng phải dành cho hậu vệ Luke Shaw của ĐT Anh những lời khen ngợi sau màn...
HLV Arsene Wenger hết lời khen ngợi tân binh 85 triệu euro của MUHLV Arsene Wenger hết lời khen ngợi tân binh 85 triệu euro của MU
HLV Arsene Wenger đã tỏ ra ấn tượng với những gì tiền vệ Jadon Sancho thể hiện trong chiến thắng 4-0 của ĐT Anh trước Ukraine.
Hàng thủ tuyển Anh chắc chắn như thế nào?Hàng thủ tuyển Anh chắc chắn như thế nào?
Hàng thủ ĐT Anh tiếp tục giữ sạch lưới trước Ukraine. Đến thời điểm hiện tại Tam sư chưa phải nhận bất kỳ bàn thua nào ở Euro 2020.
Cầu thủ MU ghi bàn ở 5 kỳ Euro liên tiếpCầu thủ MU ghi bàn ở 5 kỳ Euro liên tiếp
Bàn thắng của trung vệ Harry Maguire vào lưới Ukraine giúp MU có cầu thủ ghi bàn cho ĐT Anh trong 5 kỳ Euro liên tiếp.
Maguire chỉ ra vũ khí chết người của tuyển AnhMaguire chỉ ra vũ khí chết người của tuyển Anh
Ghi bàn bằng đầu vào lưới Ukraine giúp ĐT Anh tiến vào bán kết, trung vệ Harry Maguire tỏ ra rất vui mừng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X