Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt Thụy Điển, HLV Shevchenko không ngại gặp ĐT Anh tại tứ kết EURO

Thứ Tư 30/06/2021 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Andriy Shevchenko đã khẳng định ĐT Ukraine sẽ không lo sợ ĐT Anh khi hai đội gặp nhau tại tứ kết EURO năm nay.

Nối tiếp những bất ngờ tại kỳ EURO lần này, đoàn quân dưới sự dẫn dắt của HLV Andriy Shevchenko đã tạo nên một cú sốc lớn khi đánh bại tuyển Thụy Điển trong lượt đấu muộn nhất vòng 1/8 vào đêm qua để góp mặt tại vòng tứ kết.

Andriy Shevchenko nói về trận đấu với Thụy Điển
Andriy Shevchenko nói về trận đấu với Thụy Điển

Chia sẻ sau chiến thắng lịch sử của các học trò, HLV Andriy Shevchenko đã cho biết: "ĐT Anh là một tập thể tuyệt vời. Họ có nhiều ngôi sao trên băng ghế dự bị, có một ban huấn luyện xuất sắc và chúng tôi hoàn toàn dự đoán được trận đấu sắp tới sẽ khó khăn như thế nào.

Tôi đã xem cả ba trận vòng bảng của họ, không phải trận thắng Đức hôm nay vì chúng tôi phải chuẩn bị cho trận đấu với Thụy Điển. Tuyển Anh không phải đội bóng dễ để thủng lưới, nhưng sức mạnh của họ không khiến chúng tôi sợ hãi.

Điều đó sẽ tạo động lực cho chúng tôi vì trong bóng đá, mọi thứ đều có thể xảy ra. Chúng tôi sẽ chơi hết mình để đáp lại sự kỳ vọng từ những người hâm mộ'.

Trong khi đó, cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu đêm qua, Oleksandr Zinchenko đã dành nhiều lời khen ngợi cho người đồng đội ở Manchester City, Raheem Sterling.

"Đó là một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất thế giới và hiện tại, anh ấy đang tạo ra tất cả sự khác biệt cho đội tuyển Anh. Chúng tôi sẽ cần phải phòng thủ thật chặt để ngăn chặn Sterling nhưng sẽ rất khó khăn, vì anh ta đang có phong độ rất cao.

Hôm nay, chúng tôi đã chứng minh cho cả châu Âu thấy rằng chúng tôi có thể làm được điều phi thường. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ, tất cả những người đã cố gắng đến sân tiếp lửa cho Ukraine. Đây là một chiến tích lịch sử và họ hẳn là rất hạnh phúc vì những khoảnh khắc như thế này rất hiếm'.

ĐT Ukraine trong lần đầu tiên vào tứ kết của một VCK EURO sẽ đối đầu ĐT Anh của HLV Gareth Southgate. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 4/7 tới theo giờ Việt Nam. 

Highlights: Thụy Điển 1-2 Ukraine (Euro 2020)

video

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X