Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Shaw: "Harry Kane là tiền đạo hay nhất thế giới"

Thứ Hai 21/06/2021 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luke Shaw khẳng định Harry Kane là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm này dù chân sút của Tottenham chơi nhạt nhòa trong những trận đấu đầu tiên ở Euro 2020.
Harry Kane là người lĩnh xướng hàng công của đội tuyển Anh ở chiến thắng 1-0 trước Croatia trong trận ra quân ở bảng D. Anh giữ lại được vị trí xuất phát của mình ở trận đấu thứ 2 gặp Scotland. Harry Kane đã không thể tìm được bàn thắng trong cả 2 trận đấu này. Anh thậm chí chỉ có 19 lần chạm bóng trong trận hòa 0-0 thất vọng với Scotland.

Kane đang phải đối diện với những lời chỉ trích vì màn trình diễn mới nhất ở trận đấu với Scotland. Nhưng Shaw không có nghi ngờ gì về tài năng của Kane và khẳng định cầu thủ này vẫn có vai trò quan trọng với đội tuyển Anh khi giải đấu tiếp diễn.

harry Kane

Shaw: "Harry Kane là tiền đạo hay nhất thế giới"


“Tôi không lo lắng gì cả. Với tôi, Kane là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy là một phần quan trọng với đội tuyển này. Thực tế thì có lẽ là một mắt xích quan trọng nhất với đội. Dù anh ấy có chơi tốt hay không thì anh ấy vẫn là một cầu thủ quan trọng.

Những màn trình diễn của anh ấy không như mọi người kỳ vọng nhưng những điều như vậy vẫn xảy ra ở các giải đấu. Dù sao thì anh ấy có thể ghi bàn ở bất kỳ khoảnh khắc nào. Anh ấy là một cầu thủ quan trọng cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Anh ấy có được sự ủng hộ của chúng tôi và tôi không hề lo lắng gì cả”.


Nói về màn trình diễn thất vọng của đội tuyển Anh trước Scotland, Shaw cũng thừa nhận rằng “Tam sư” phải cải thiện ở trận cuối cùng gặp Cộng hòa Séc.

“Phải thừa nhận rằng có rất nhiều sự thất vọng. Đội bóng mà chúng tôi đang có rất mạnh mẽ với nhiều tài năng. Có lẽ trận đấu vừa qua đã mang chúng tôi trở lại mặt đất và giúp chúng tôi nhận ra rằng mọi chuyện không dễ dàng. Tất cả mọi trận đấu đều khó khăn.

Mục tiêu của chúng tôi là thi đấu cả 7 trận và chúng tôi đang đi đúng hướng. Chúng tôi sẽ ngồi xem lại trận đấu và phân tích những gì cần phải làm tốt hơn. Chúng tôi luôn đòi hỏi lẫn nhau rất cao. Có thể ở trận đấu với Scotland, chúng tôi không chơi tốt nhất. Nhưng chúng tôi đã có thêm một trận giữ sạch lưới nữa. Chúng tôi có thêm một trận đấu lớn vào thứ Ba và chúng tôi cần phải quên đi trận đấu vừa qua và sẵn sàng”.


Phil Foden ra yêu cầu khó cho các đồng đội nếu vô địch EURO 2020Phil Foden ra yêu cầu khó cho các đồng đội nếu vô địch EURO 2020
Theo thông tin vừa được truyền thông Anh đăng tải, các thành viên Tam sư sẽ phải thực hiện yêu cầu để tóc như sao trẻ Phil Foden nếu giành chức vô địch EURO...
HLV Southgate: Top 4 đội mạnh nhất Euro 2020 không có ĐT AnhHLV Southgate: Top 4 đội mạnh nhất Euro 2020 không có ĐT Anh
Trước lượt trận cuối cùng vòng bảng, HLV Gareth Southgate bất ngờ có những chia sẻ về khả năng vô địch Euro 2020 của ĐT Anh.
Chiến đấu như chiến binh và ra đi như một ông hoàngChiến đấu như chiến binh và ra đi như một ông hoàng
Sẽ là quá sớm để nói trước điều gì, tuy nhiên những người hâm mộ Azzurri lâu năm hoàn toàn có thể tin vào một kết cục đẹp cho đoàn quân Thiên thanh ở mùa giải...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X