Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw hết lời ca ngợi tân binh MU

Chủ Nhật 04/07/2021 23:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là những người đồng đội ở mùa giải mới trong màu áo CLB, Luke Shaw tỏ ra rất ấn tượng với tài năng của Jadon Sancho.

Luke Shaw ca ngợi Sancho


Trong trận thắng Ukraine vừa qua, Jadon Sancho là cái tên đáng chú ý với lần đầu đá chính trong màu áo tuyển Anh tại EURO 2020. Với việc mới đạt thỏa thuận gia nhập Man United, Sancho càng có thêm nhiều sự quan tâm và đã có một màn trình diễn đủ ấn tượng.
 
Chia sẻ về người chuẩn bị là đồng đội với mình tại Quỷ đỏ, Luke Shaw cho biết: “Thiên tài. Tôi đã nói điều đó với cậu ấy sau trận thắng Ukraine. Cậu ấy không có quá nhiều thời gian thi đấu nhưng muốn góp mặt cũng như mọi cầu thủ khác.

Jadon đã chứng tỏ với tất cả lý do vì sao chúng tôi (Man United) chiêu mộ cậu ấy. Ngay cả khi tôi có mặt trên sân, tôi cũng thực sự ấn tượng với những gì cậu ấy đá thể hiện. Tôi rất mong chờ ngày cậu ấy trở thành một cầu thủ củ Man United, và tôi sẽ giúp cậu ấy duy trì những màn trình diễn ở đẳng cấp cao.”

Luke Shaw hết lời ca ngợi tân binh Jadon Sancho
Luke Shaw và Jadon Sancho trên tuyển Anh
Nhận lời khuyên có cánh của Luke Shaw, tân binh 73 triệu bảng của MU đáp trả: “Vâng, Luke là một anh chàng tuyệt vời. Tôi luôn có mối quan hệ tốt với anh ấy, cũng như Marcus Rashford và Harry Maguire. Vì vậy mọi thứ đều rất tuyệt vời.”
 
Trong trận đấu tiếp theo, ĐT Anh của Gareth Southgate sẽ chạm trán Đan Mạch ở vòng bán kết EURO 2020, trên SVĐ Wembley. Sau khi giải đấu này kết thúc, Jadon Sancho sẽ hoàn thành buổi kiểm tra y tế để chính thức trở thành cầu thủ Man United.

Kết quả Euro 2020 vòng tứ kết
Kết quả Euro 2020 vòng tứ kết
Lịch thi đấu bán kết Euro 2020
Lịch thi đấu bán kết Euro 2020

 
Sancho chia sẻ khoảnh khắc trở lại đội hình chính ĐT AnhSancho chia sẻ khoảnh khắc trở lại đội hình chính ĐT Anh
Chiến thắng của Tam Sư trước Ukraine có sự trở lại của Jadon Sancho trong đội hình xuất phát, và cầu thủ chuẩn bị gia nhập Man United đã chia sẻ cảm giác của...
Rooney: “Pogba từng là cầu thủ hay nhất Euro 2020”Rooney: “Pogba từng là cầu thủ hay nhất Euro 2020”
Wayne Rooney cho biết Paul Pogba là ngôi sao sáng nhất của Euro 2020 trước khi Pháp bị loại.
VIDEO: CĐV Anh ăn mừng chiến tích vào bán kết Euro sau 25 nămVIDEO: CĐV Anh ăn mừng chiến tích vào bán kết Euro sau 25 năm
ĐT Anh đã xuất sắc đánh bại Ukraine 4-0 để vào bán kết Euro sau 25 năm chờ đợi, cũng dễ hiểu khi NHM Tam sư tỏ ra phấn khích sau chiến thắng của đội nhà.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X