Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Schmeichel: "UEFA dọa xử Đan Mạch thua 0-3 sau khi Eriksen bị ngừng tim"

Thứ Hai 14/06/2021 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Peter Schmeichel khẳng định UEFA đã dọa xử Đan Mạch thua 0-3 trước Phần Lan nếu không thi đấu tiếp ngay lập tức sau sự cố Eriksen bị ngừng tim gây chấn động.
Trận mở màn bảng B của Đan Mạch trước Phần Lan đã bị tạm hoãn sau khi Eriksen bị ngừng tim và đổ gục ra sân ở phút 41. Các cầu thủ và cả thế giới đã bị sốc khi chứng kiến cảnh tượng này và tất cả đều lo lắng cho tính mạng của Eriksen. Trận đấu đã phải hoãn gần 2 tiếng nhưng được đá lại ngay lập tức.

ĐT Đan Mạch

Schmeichel: UEFA dọa xử Đan Mạch thua 0-3 sau khi Eriksen bị ngừng tim


UEFA đã ra thông báo xác nhận trận đấu sẽ được tiếp tục diễn ra cùng ngày sau khi tham khảo ý kiến của đội hình Đan Mạch và Phần Lan sau khi nhận được thông tin rằng Eriksen ở tình trạng ổn định. Tuy nhiên, huyền thoại Peter Schmeichel khẳng định ĐT Đan Mạch đã bị đe dọa rằng họ bị xử thua trận nếu quyết định không thi đấu ngay lập tức.

“Tôi thực sự nhìn thấy một trích dẫn chính thức từ UEFA ngày hôm qua khẳng định họ nghe theo ý kiến của các cầu thủ, rằng các cầu thủ mong muốn được tiếp tục thi đấu. Tôi biết rằng điều đó không phải sự thật. Họ được cho 3 lựa chọn. 1 là thi đấu ngay lập tức 50 phút cuối trận. Lựa chọn thứ 2 là chơi vào ngày hôm sau lúc 12 giờ trưa. Lựa chọn thứ 3 là đầu hàng và bị xử thua 0-3.

Vậy các bạn hãy tự đặt mình vào hoàn cảnh này. Có phải ý muốn của các cầu thủ là thi đấu hay không? Họ thật sự có lựa chọn không? Tôi không nghĩ là họ có. Như bạn có thể nghe từ buổi họp báo hôm qua. HLV của đội tuyển thực sự hối hận khi đưa các cầu thủ trở lại sân”.


Vì sao ĐT Đan Mạch đá tiếp trong trận đấu với Phần Lan?Vì sao ĐT Đan Mạch đá tiếp trong trận đấu với Phần Lan?
Trận đấu giữa ĐT Đan Mạch vs Phần Lan mới đây đã bị hoãn lại với sự cố của tiền vệ Christian Eriksen, nhưng HLV Kasper Hjulmand đã phải đưa ra quyết định cực...
Tiết lộ rùng mình của Bác sĩ ĐT Đan Mạch: “Eriksen gần như đã chết”Tiết lộ rùng mình của Bác sĩ ĐT Đan Mạch: “Eriksen gần như đã chết”
Những chia sẻ chi tiết của bộ phận y tế ĐT Đan Mạch về tiền vệ Christian Eriksen khiến nhiều người phải bàng hoàng.
Người cứu sống Christian Eriksen từng xếp thứ 3 thế giới ở bộ môn cầu lôngNgười cứu sống Christian Eriksen từng xếp thứ 3 thế giới ở bộ môn cầu lông
Tiền vệ Christian Eriksen đã được đồng đội và các bác sỹ ở ĐT Đan Mạch cứu sống sau khi đột quỵ ở trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X