Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Bí thuật’ giúp Schick lập siêu phẩm từ giữa sân

Thứ Ba 15/06/2021 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu tại bảng D EURO 2020, tiền đạo Patrik Schick đã tạo nên bàn thắng đẹp nhất tính đến thời điểm này của giải đấu.

Schick đã nghiên cứu thủ môn


Lập cú đúp trong trận đấu với Scotland, Patrik Schick đã giúp ĐT CH Séc giành chiến thắng trong trận ra quân EURO 2020. Điều này càng ấn tượng hơn khi anh và các đồng đội phải chơi trên SVĐ Hampton Park, sân nhà của ĐT Scotland. Các bàn thắng của chân sút đang khoác áo Leverkusen được ghi từ một tình huống đánh đầu, và một siêu phẩm từ vạch giữa sân.
 
Chia sẻ về bàn thắng thứ 2 của Schick, HLV Jaroslav Silhavy cho biết: “Cậu ấy đã thử pha bóng này một vài lần trên sân tập. Tôi nghĩ cậu ấy cũng thử sút trong trận đấu cuối của chúng tôi trước thềm EURO. Patrik là một cầu thủ tuyệt vời và tôi tin tưởng cậu ấy sẽ tiếp tục phong độ này. Đó vẫn chưa phải bàn thắng cuối cùng của Patrik ở giải đấu này đâu.”


 
Patrik Schick lập siêu phẩm Scotland vs Séc
Patrik Schick lập siêu phẩm trong trận Scotland vs Séc

Trong khi đó, bản thân tiền đạo này lên tiếng: “Trong suốt trận đấu, tôi đã quan sát vị trí của thủ môn và trong tình huống đó, nó đã xảy ra. Tôi đã nhận thấy anh ấy rời khung thành và ‘gửi’ quả bóng vào đó.
 
Chúng tôi cần tiếp tục trong 2 trận đấu tới với Croatia và Anh, với cùng tinh thần chiến đấu và nguồn năng lượng này. ĐT CH Séc cần làm nhiều hơn nữa. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ hoàn thành nhiệm vụ.”
 
Với chiến thắng này, CH Séc đã tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng với chỉ số bàn thắng bại tốt hơn ĐT Anh. Trong khi đó, Croatia và Scotland chia nhau 2 vị trí tiếp theo.

VIDEO: Siêu phẩm của Patrik Schick
video




Hậu vệ Liverpool thất vọng sau trận thua CH SécHậu vệ Liverpool thất vọng sau trận thua CH Séc
Với vai trò đội trưởng ĐT Scotland, hậu vệ Andrew Robertson cảm thấy rất tiếc nuối khi không thể đem về chiến thắng ở trận ra quân EURO 2020, khi được chơi...
Trận thua nghiệt ngã của ScotlandTrận thua nghiệt ngã của Scotland
Trong trận đấu tại bảng D VC EURO 2020 giữa Scotland vs Séc, đội chủ nhà đã nhận thất bại cay đắng với tỷ số 2-0.
Biểu cảm hài hước của thủ môn Scotland trong siêu phẩm từ VẠCH GIỮA SÂN của SchickBiểu cảm hài hước của thủ môn Scotland trong siêu phẩm từ VẠCH GIỮA SÂN của Schick
Phút 52 trận Scotland vs Séc, tiền đạo Patrik Schick đã tạo ra siêu phẩm đẹp nhất từ đầu VCK EURO 2020 tới giờ, và biến thủ môn David Marshall thành khán giả...
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X