Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chân sút hot nhất EURO bị Lovren đánh chảy máu mũi

Thứ Bảy 19/06/2021 05:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu giữa Croatia vs Séc, tiền đạo Patrik Schick tiếp tục chứng tỏ khả năng với bàn thắng từ chấm phạt đền. Nhưng trước đó, anh đã bị thương không nhẹ.


Schick chảy máu trong trận gặp Croatia


Với cú đúp vào lưới Scotland ở lượt trận đầu tiên, chân sút đang khoác áo Leverkusen – Patrik Schick đã nhận được sự quan tâm đặc biệt. Trong đó, nhà đương kim Á quân Thế giới Croatia cũng chuẩn bị rất kỹ trong màn chạm trán ĐT CH Séc, khi để trung vệ mới bình phục chấn thương Dejan Lovren ra sân ngay từ đầu.
 
Trong suốt trận đấu, cựu cầu thủ Liverpool liên tục theo kèm Patrik Schick. Tuy nhiên, Lovren đã gây họa trong một pha tranh chấp trên không với tiền đạo này, khi lỡ vung tay vào mặt đối phương trước khi chạm bóng. Một quả penalty đã được đưa ra và Croatia không có lý do gì để phản đối.

Schick chảy máu trong trận gặp Croatia khi bị Lovren đánh
Patrik Schick chảy máu trong trận gặp Croatia khi bị Dejan Lovren va chạm
 
Trong khi đó, Schick sau khi “nếm đòn” từ đối thủ, đã ngã vật trên sân và chảy be bét máu. Anh phải nhờ tới sự chăm sóc của các nhân viên y tế để máu mũi ngưng chảy. Nhưng trong tình cảnh “lỗ mũi ăn trầu”, chân sút của CH Séc vẫn dễ dàng đánh lừa thủ môn Livakovic để ghi bàn mở tỷ số.
 
Chia sẻ sau trận, Patrik Schick cho biết: “Tôi cảm thấy đó là bàn thắng ngay từ khi quả bóng bay đi. Tôi đã dứt điểm đúng như mong đợi  thủ môn đã nhảy một hướng khác. Vì vậy thật tuyệt vời.”
 
Ở trận đấu tiếp theo, cầu thủ từng bị Juventus từ chối vì không qua được bài kiểm tra y tế - sẽ có cơ hội đối mặt với ĐT Anh của Gareth Southgate. Đây sẽ là trận cầu đáng chú ý gợi nhớ lại 17 năm trước, khi ĐT Anh cũng chạm trán CH Séc ở vòng bảng EURO 2004.



VIDEO: Tình huống Schick bị phạm lỗi và sau đó thực hiện thành công quả phạt đền
video



 
Patrick Schick bắt kịp thành tích của huyền thoại Milan Baros ở EURO 2004Patrick Schick bắt kịp thành tích của huyền thoại Milan Baros ở EURO 2004
Với việc sút tung lưới nhà á quân World Cup Croatia trên chấm đá phạt 11m, hiện tượng Patrick Schick đã bắt kịp thành tích ghi bàn của cựu tiền đạo Milan Baros...
VIDEO: Xem lại tình huống dứt điểm đẳng cấp, gỡ hòa cho Croatia của Ivan PerisicVIDEO: Xem lại tình huống dứt điểm đẳng cấp, gỡ hòa cho Croatia của Ivan Perisic
Ngay đầu hiệp 2, ĐT Croatia đã có bàn gỡ hòa 1-1 sau tình huống dứt điểm hiểm hóc của chân sút Inter Milan, Ivan Perisic.
Video tổng hợp: Anh 0-0 Scotland (Bảng D VCK Euro 2020)Video tổng hợp: Anh 0-0 Scotland (Bảng D VCK Euro 2020)
Video bóng đá Anh vs Scotland hôm nay 19/6/2021. Cập nhật kết quả tỷ số, bảng xếp hạng, clip highlights ĐT Anh vs ĐT Scotland bảng D VCK Euro 2020 mới nhất.
Video tổng hợp Croatia 1-1 CH Séc (Bảng D VCK Euro 2020)Video tổng hợp Croatia 1-1 CH Séc (Bảng D VCK Euro 2020)
Ở cuộc so tài với CH Czech tại lượt trận thứ 2 bảng D EURO 2020, Croatia chỉ kiếm được trận hòa 1-1 nhờ khoảnh khắc lóe sáng của tiền vệ Ivan Perisic, qua đó...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X