Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Ronaldo, đến Pogba "tuyên chiến" với nhà tài trợ Euro 2020

Thứ Tư 16/06/2021 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba đã có một hành động tương tự như Cristiano Ronaldo ở buổi họp báo tại Euro 2020. Tuy nhiên, Pogba không khuyên ai uống nước mà chỉ đơn giản là vứt bỏ chai bia Heineken trước mặt mình.
Cristiano Ronaldo đã gây bất ngờ lớn khi có hành động dẹp bỏ những chai Coca Cola trước mặt mình khi tham dự một buổi họp báo tại Euro 2020. Siêu sao người Bồ cũng giơ lên một chai nước lọc và có lời nhắn nhủ rằng mọi người nên uống nước thay vì Coca Cola.

Pogba Heineken

Pogba vứt chai bia Heineken trong buổi họp báo


Hành động nhỏ của Ronaldo đã khiến Coca Cola thiệt hại nặng nề. Nó khiến nhãn hàng này “bay hơi” 4 tỉ đô khi giá cổ phiếu giảm từ 56,10 USD xuống còn 55,22 USD ở phiên giao dịch ngày hôm qua. Hành động này của Ronaldo cũng khiến Liên đoàn bóng đá châu Âu sửng sốt bởi Coca Cola là nhà tài trợ chính thức của Euro 2020.

Đến hôm nay, Paul Pogba bất ngờ có hành động tương tự. Anh giữ nguyên vị trí của 2 chai Coca Cola nhưng loại bỏ chai bia Heineken. Dù không nói lời nào nhưng có thể hiểu Pogba cũng đưa ra lời khuyên ngưng uống bia rượu tới khán giả.

Pogba là người theo đạo Hồi nên việc uống rượu bia là cấm kỵ. Có lẽ cũng vì thế mà anh không muốn gương mặt mình gắn với một chai bia. Tuy hành động này không nổi đình nổi đám như trường hợp của Ronaldo với Coca Cola nhưng nhiều khả năng Heineken cũng sẽ phải chịu tổn thất lớn.

Coca Cola và Heineken là 2 nhãn hàng đồ uống chính tài trợ cho Euro 2020. Tuy nhiên, hành động bộc phát của các cầu thủ có thể khiến những nhãn hàng này dè dặt tài trợ cho các giải đấu bóng đá trong tương lai.

Video Pogba vứt bỏ chai bia Heineken trong buổi họp báo:
video



Roy Keane: Pogba ở ĐT Pháp khác hẳn Pogba ở MURoy Keane: Pogba ở ĐT Pháp khác hẳn Pogba ở MU
Roy Keane đã lên tiếng đặt dấu hỏi tại sao Pogba không thể tạo ra những màn trình diễn tương tự như đội tuyển Pháp ở Man United.
Nhẹ nhàng giật giải hay nhất trận, Pogba ca ngợi đồng độiNhẹ nhàng giật giải hay nhất trận, Pogba ca ngợi đồng đội
Màn trình diễn điểm 10 của Paul Pogba đã giúp nhà ĐKVĐ Pháp hạ gục Đức ngay trên đất khách. Dưới đây là những chia sẻ của tiền vệ Man United sau trận đấu.
Đâu là hình ảnh thực của Paul Pogba?Đâu là hình ảnh thực của Paul Pogba?
Trở về đội tuyển Pháp, Paul Pogba luôn thể hiện một hình ảnh thi đấu ấn tượng, trái ngược với khi ở CLB. Vậy đâu mới là hình ảnh thực của tiền vệ người Pháp?
Paul Pogba và màn trình diễn điểm 10 trước ĐT ĐứcPaul Pogba và màn trình diễn điểm 10 trước ĐT Đức
Tiền vệ Paul Pogba đã chơi một trận đấu tuyệt hay trước ĐT Đức, màn trình diễn ấn tượng của anh góp công lớn giúp ĐT Pháp giành chiến thắng 1-0.
Rudiger cắn PogbaRudiger cắn Pogba
Cuối hiệp 1 trận Pháp vs Đức, trung vệ Rudiger có hành động tiểu xảo khi cắn vào lưng Pogba nhưng qua mắt được trọng tài chính.

 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X