Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Niềm hy vọng của tuyển Bỉ rời sân sau… 5 phút góp mặt

Thứ Bảy 03/07/2021 04:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được tung vào sân trong hiệp 2 với hy vọng tìm kiếm bàn thắng, nhưng Nacer Chadli buộc phải ra ngoài với một chấn thương bất ngờ.

Sao tuyển Bỉ chấn thương sau 5 phút góp mặt


Trong tình thế cần bàn thắng gỡ hòa 2-2, HLV Roberto Martinez đã tung tiền vệ đang khoác áo Istanbul – Nacer Chadli vào sân. Gần như ngay lập tức, cầu thủ sinh năm 1989 đã có pha bóng ấn tượng khi tạt bóng cắt mặt cầu môn khung thành Italia.
 
Dù vậy trong tình huống này, cả Romelu Lukaku lẫn Thorgan Hazard đều không tạo ra điểm cắt, và bỏ lỡ cơ hội ghi bàn một cách cực kỳ đáng tiếc khi Donnarumma đã bất lực. Nhưng cũng chỉ ít phút sau, chính Chadli là người buộc phải rời sân bởi một chấn thương.

Nacer Chadli chấn thương sau 5 phút góp mặt Bỉ vs Italia
Nacer Chadli chấn thương sau 5 phút góp mặt trận Bỉ vs Italia
Tổng cộng cả thời gian vào sân và góp mặt, cựu sao Tottenham chỉ có 5 phút thi đấu. Martinez tiếp tục đưa Dennis Praet để thế chỗ Nacer Chadli.
 
Trong suốt kỳ EURO 2020, Chadli chỉ được ra sân trong trận gặp Phần Lan – trận cuối cùng vòng bảng không còn nhiều ý nghĩa. Chung cuộc, trận đấu giữa Bỉ vs Italia kết thúc với chiến thắng 2-1 nghiêng về đoàn quân của Roberto Martinez, và họ sẽ chạm trán ĐT Tây Ban Nha ở vòng bán kết.
 
Tổng hợp Bỉ vs Italia vòng 1/8 EURO 2020
video


VIDEO: Big Rom tái phát bệnh giật mình trước khung thành trốngVIDEO: Big Rom tái phát bệnh giật mình trước khung thành trống
Một pha xử lý rất đáng tiếc và hài hước của Romelu Lukaku trước khung thành trống của ĐT Italia trong hiệp 2.
VIDEO: Siêu phẩm cứa lòng của Insigne vào lưới Quỷ đỏVIDEO: Siêu phẩm cứa lòng của Insigne vào lưới Quỷ đỏ
Không lâu sau pha mở tỷ số của Barella, ĐT Italia tiếp tục có bàn thắng vào lưới Courtois sau siêu phẩm của Insigne.
Video tổng hợp: Thụy Sĩ 1-1 (pen 1-3) Tây Ban Nha (Tứ kết Euro 2020)Video tổng hợp: Thụy Sĩ 1-1 (pen 1-3) Tây Ban Nha (Tứ kết Euro 2020)
Được chơi hơn người từ phút 68 nhưng Tây Ban Nha cần đến may mắn mới có thể đánh bại Thụy Sỹ 3-1 ở loạt luân lưu 11m để bước vào vòng bán kết Euro 2020.
Cầu thủ ghi nhiều bàn nhất lịch sử EURO chính thức lộ diệnCầu thủ ghi nhiều bàn nhất lịch sử EURO chính thức lộ diện
Sau 37 năm và 9 kỳ EURO, rốt cuộc kỷ lục ghi bàn nhiều nhất một kỳ đại hội bóng đá châu Âu của Michel Platini đã chính thức bị xô đổ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X