Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Liverpool thất vọng sau trận thua CH Séc

Thứ Hai 14/06/2021 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với vai trò đội trưởng ĐT Scotland, hậu vệ Andrew Robertson cảm thấy rất tiếc nuối khi không thể đem về chiến thắng ở trận ra quân EURO 2020, khi được chơi trên chính sân nhà Hampton Park.

Andrew Robertson phản ứng sau trận thua Séc


Có thế trận lấn lướt và tạo ra những cơ hội ghi bàn rõ ràng, ĐT Scotland trên sân nhà đã nhận thất bại 2-0 đầy thất vọng, với cú đúp bàn thắng của Patrik Schick bên phía CH Séc. Chia sẻ trên BBC sau trận, hậu vệ Andrew Robertson cho biết: “Thật khó để vui mừng với kết quả này. Tất cả mọi người dân Scotland đều muốn có khởi đầu tốt đẹp. Chúng tôi rất tự tin, hào hứng, nhưng mọi thứ thật thất vọng khi không thể nắm lấy cơ hội.
 
Bạn không thể nói rằng chúng tôi không tạo ra tình huống nào đáng chú ý. Chúng tôi có những cơ hội lớn để ghi bàn, và lẽ ra toàn đội đã có thể làm tốt hơn. Đây là một bài học khó khăn khi thi đấu ở đẳng cấp cao nhất. CH Séc đã tận dụng tốt cơ hội, còn chúng tôi thì không.”

Robertson Scotland vs Séc 14/6
Andrew Robertson trong trận Scotland vs Séc VCK EURO
 
Trong khi đó, tiền vệ Stuart Armstrong chung quan điểm: “Thật thất vọng với những bàn thua. Chúng tôi đã nỗ lực trong hiệp 2 nhưng CH Séc đã tận dụng cơ hội tốt. Khi thi đấu ở đẳng cấp như thế này, bạn cần phải biết tận dụng thời cơ.
 
ĐT Scotland đã thực hiện quá nhiều đường chuyền dài bởi không có nhiều khoảng trống. Tôi nghĩ toàn đội đã khai thác được đối thủ, nhưng thật khó để làm điều đó.”
 
Với kết quả này, Scotland đã rơi xuống cuối bảng, trong khi CH Séc tạm thời dẫn đầu bảng D – bảng đấu có cả tuyển Anh và Croatia.

Thống kê sau trận Scotland vs CH Séc
Thống kê sau trận Scotland vs CH Séc
 Siêu phẩm của Patrik Schick vào lưới Scotland
video



Trận thua nghiệt ngã của ScotlandTrận thua nghiệt ngã của Scotland
Trong trận đấu tại bảng D VC EURO 2020 giữa Scotland vs Séc, đội chủ nhà đã nhận thất bại cay đắng với tỷ số 2-0.
Chủ nhân bàn thắng đẹp nhất Euro 2020 sớm lộ diện?Chủ nhân bàn thắng đẹp nhất Euro 2020 sớm lộ diện?
Cùng CH Séc làm khách của Scotland, Patrik Schick đã có một bàn thắng không thể tin nổi góp công lớn vào chiến thắng 2-0 của đội khách.
Biểu cảm hài hước của thủ môn Scotland trong siêu phẩm từ VẠCH GIỮA SÂN của SchickBiểu cảm hài hước của thủ môn Scotland trong siêu phẩm từ VẠCH GIỮA SÂN của Schick
Phút 52 trận Scotland vs Séc, tiền đạo Patrik Schick đã tạo ra siêu phẩm đẹp nhất từ đầu VCK EURO 2020 tới giờ, và biến thủ môn David Marshall thành khán giả...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X