Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Italia và pha ăn mừng có một không hai

Chủ Nhật 27/06/2021 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Matteo Pessina đã nhanh chóng nổi tiếng trên mạng xã hội sau hình uống ăn mừng độc đáo sau khi ghi bàn vào lưới ĐT Áo.
Trực tiếp Euro 2020 đêm 27/6 rạng sáng 28/6:

Matteo Pessina và pha ăn mừng gây sốc


ĐT Italia được đánh giá cao hơn rất nhiều so với ĐT Áo trong trận đấu thuộc vòng 1/8 Euro 2020. Tuy nhiên, Azzurri đã gặp rất nhiều khó khăn. Trong suốt 90 phút thi đấu, đội bóng áo Thiên thanh tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn.
 
Matteo Pessina và pha ăn mừng gây sốc
Matteo Pessina và pha ăn mừng gây sốc
Matteo Pessina và pha ăn mừng gây sốc

Matteo Pessina và pha ăn mừng gây sốc


Phải tới thời gian của hiệp phụ, Italia mới đánh bại đối thủ 2-1. Tiền vệ Matteo Pessina là người nâng tỷ số lên 2-0 cho Italia ở phút 109. Sau khi ăn mừng anh chạy về phía cột góc. Nhưng thay vì dùng chân thì cầu thủ này lại có tình huống tiếp đất bằng mặt.

Tình huống cắm mặt xuống sân của cầu thủ 24 tuổi nhanh chóng thu hút được sự chú ý từ NHM. Trên mạng xã hội, rất nhiều bình luận liên quan đến pha ăn mừng của Matteo Pessina.

Một người viết: “Đó là màn ăn mừng tuyệt vời nhất mà tôi từng thấy.", một người khác nói: “Tôi chỉ thấy những pha ăn mừng đó trên các trò chơi điện tử”, một CĐV khác thì cho rằng: “Đây là điểm nhất đáng chú ý nhất ở trận đấu này”.

Như vậy là Italia vẫn duy trì thành tích toàn thắng ở Euro 2020, họ đã nâng chuỗi thắng liên tiếp lên con số 31. Đối thủ của Azzurri ở vòng tứ kết sẽ là Bỉ hoặc Bồ Đào Nha. Nhánh đấu của Itaia rất khó khăn. Nếu vượt qua Bỉ hoặc Bồ Đào Nha họ có thể gặp Tây Ban Nha hoặc Pháp ở bán kết.

Italia 2-1 Áo (EURO 2020)


video
5 điểm nhấn sau trận thắng nhọc nhằn của Italia trước Áo5 điểm nhấn sau trận thắng nhọc nhằn của Italia trước Áo
Italia đã phải rất vất vả mới có thể giành chiến thắng trước một đội tuyển Áo lì lợm ở vòng 1/8 Euro 2020. Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý của...
Hàng thủ ĐT Italia lập kỷ lục sau gần 50 nămHàng thủ ĐT Italia lập kỷ lục sau gần 50 năm
Hàng thủ Italia đã giữ sạch lưới trong 90 phút trước Áo ở vòng 1/8 Euro 2020, họ chỉ nhận bàn thua đầu tiên ở giải đấu năm nay trong thời gian thi đấu của hiệp...
HLV Roberto Mancini và màn thay người đỉnh caoHLV Roberto Mancini và màn thay người đỉnh cao
Chính những thay đổi từ HLV Roberto Mancini đã giúp Italia đánh bại Áo 2-1 sau 120 phút thi đấu để vào tứ kết Euro 2020.
Gặp Áo khiến Italia khó chơi hơn so với Bồ Đào Nha hay BỉGặp Áo khiến Italia khó chơi hơn so với Bồ Đào Nha hay Bỉ
Dù Italia chật vật đánh bại Áo 2-1, song HLV Roberto Mancini vẫn vô cùng tự tin dù phải đối đầu Bồ Đào Nha hoặc Bỉ tại vòng Tứ kết Euro 2020.
ĐT Italia phá kỷ lục tồn tại 82 năm sau trận thắng ÁoĐT Italia phá kỷ lục tồn tại 82 năm sau trận thắng Áo
Với chiến thắng 2-1 trước ĐT Áo vào đêm qua, thầy trò HLV Roberto Mancini đã phá kỷ lục đã tồn tại 82 năm của bóng đá Ý.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X