Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Italia: "Kèm Cristiano Ronaldo dễ hơn Lukaku"

Chủ Nhật 27/06/2021 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Francesco Acerbi khẳng định anh muốn đối đầu Cristiano Ronaldo hơn Romelu Lukaku ở vòng tứ kết Euro 2020. Acerbi tin rằng kèm cặp Ronaldo bây giờ dễ hơn Lukaku rất nhiều.
Trực tiếp Euro 2020 đêm 27/6 rạng sáng 28/6:

Francesco Acerbi đã chơi trọn vẹn 120 phút trong chiến thắng của Italia trước Áo ở vòng 1/8 hôm qua. Cả 3 bàn thắng được ghi ở trận đấu này đều đến trong hiệp phụ khi 2 đội tuyển không phá được thế bế tắc trong 90 phút thi đấu chính thức.

Ở vòng tứ kết, Italia sẽ đụng độ đội thắng trong cặp đấu giữa Bỉ và Bồ Đào Nha. Và Acerbi thừa nhận anh muốn đương đầu với Cristiano Ronaldo hơn là Lukaku. Acerbi tin rằng Lukaku là một cầu thủ toàn diện hơn so với CR7 ở thời điểm hiện tại.

Ronaldo Lukaku Bỉ vs Bồ Đào Nha

Trung vệ Italia sợ phải kèm Lukaku hơn là Cristiano Ronaldo ở tứ kết


Khi được hỏi ai là người đem đến cơn ác mộng lớn hơn cho các hậu vệ giữa Ronaldo và Lukaku, Acerbi trả lời: “Có lẽ là Lukaku bởi vì anh ấy là một cầu thủ toàn diện hơn. Cristiano Ronaldo cũng rất nguy hiểm vì anh ấy luôn biết cách ghi bàn.

Là một tiền đạo, Lukaku khó kèm cặp hơn bởi vì anh ấy có vóc dáng lớn hơn, có nhiều sức mạnh và chơi theo kiểu của một tiền đạo cắm hơn. Cristiano Ronaldo là mẫu tiền đạo cổ điển nhưng anh ấy dễ kèm cặp hơn là Lukaku”.


Nói về trận đấu khó nhọc trước Áo, Acerbi thừa nhận Italia không chơi tốt nhất nhưng đã thể hiện được tâm lý vững vàng để lọt vào vòng 8 đội mạnh nhất.

“Chúng tôi đã chơi tệ, nhưng cũng hiệu quả. Áo tập trung phòng thủ và chúng tôi hơi căng thẳng một chút. Có lẽ chúng tôi cần phải rê bóng nhiều hơn ở một vài thời điểm trong trận đấu. Nhưng đây là một trận đấu mà chúng tôi phải thắng theo cách đua thể lực.

Chúng tôi biết rằng giai đoạn knock-out của giải đấu sẽ rất khó khăn, nhất là về mặt tâm lý. Giờ thì mọi trận đấu đều quan trọng. Bị căng thẳng là điều bình thường. Giờ chúng tôi sẽ gặp Bỉ hoặc Bồ Đào Nha. Nếu thắng, chúng tôi có thể gặp Pháp. Đó là những đối thủ mạnh và có thể khiến chúng tôi phải chơi ottos hơn nữa. Họ là những đội tuyển có chất lượng thật sự”.


Video tổng hợp trận đấu Italia 2-1 Áo:
video


Sao Italia và pha ăn mừng có một không haiSao Italia và pha ăn mừng có một không hai
Tiền vệ Matteo Pessina đã nhanh chóng nổi tiếng trên mạng xã hội sau hình uống ăn mừng độc đáo sau khi ghi bàn vào lưới ĐT Áo.
5 điểm nhấn sau trận thắng nhọc nhằn của Italia trước Áo5 điểm nhấn sau trận thắng nhọc nhằn của Italia trước Áo
Italia đã phải rất vất vả mới có thể giành chiến thắng trước một đội tuyển Áo lì lợm ở vòng 1/8 Euro 2020. Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý của...
Hàng thủ ĐT Italia lập kỷ lục sau gần 50 nămHàng thủ ĐT Italia lập kỷ lục sau gần 50 năm
Hàng thủ Italia đã giữ sạch lưới trong 90 phút trước Áo ở vòng 1/8 Euro 2020, họ chỉ nhận bàn thua đầu tiên ở giải đấu năm nay trong thời gian thi đấu của hiệp...
HLV Roberto Mancini và màn thay người đỉnh caoHLV Roberto Mancini và màn thay người đỉnh cao
Chính những thay đổi từ HLV Roberto Mancini đã giúp Italia đánh bại Áo 2-1 sau 120 phút thi đấu để vào tứ kết Euro 2020.
Gặp Áo khiến Italia khó chơi hơn so với Bồ Đào Nha hay BỉGặp Áo khiến Italia khó chơi hơn so với Bồ Đào Nha hay Bỉ
Dù Italia chật vật đánh bại Áo 2-1, song HLV Roberto Mancini vẫn vô cùng tự tin dù phải đối đầu Bồ Đào Nha hoặc Bỉ tại vòng Tứ kết Euro 2020.
ĐT Italia phá kỷ lục tồn tại 82 năm sau trận thắng ÁoĐT Italia phá kỷ lục tồn tại 82 năm sau trận thắng Áo
Với chiến thắng 2-1 trước ĐT Áo vào đêm qua, thầy trò HLV Roberto Mancini đã phá kỷ lục đã tồn tại 82 năm của bóng đá Ý.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X